Tin tức - Sự kiện

Trúng số nhưng sau tận... 1 năm mới biết

(DNVN)-Một người phụ nữ đã rất may mắn khi vô tình phát hiện tờ vé số mà mình mua cách đây một năm chính là tấm vé số may mắn có giá trị lên tới gần nửa triệu đô.

Theo báo Dân Trí đưa tin, một người phụ nữ có tên Yokasta Boyer sinh sống ở vùng Clifton, bang New Jersey đã vô cùng hạnh phúc khi phát hiện ra mình là chủ nhân của giải thưởng với giá trị lên tới 470.000 USD từ một tấm vé số mà bà đã lãng quên từ hơn một năm trước. Bà Yokasta Boyer đã mua tờ vé số từ hồi tháng 4/2015 nhưng người phụ nữ này đã... quên bẵng đi trong vòng 1 năm.

Bà Boyer đã rất vui vẻ khi tìm ra
Bà Boyer đã rất vui vẻ khi tìm ra "kho báu" của mình sau một năm quyên lãng.

Chỉ cho tới khi người phụ nữ này dọn dẹp đống giấy tờ, hóa đơn cũ trong gia đình thì mới hay rằng mình là chủ nhân của tấm vé số may mắn kia. "Tôi quá bận rộn nên đã quên bẵng đi việc kiểm tra kết quả trên tờ vé số, sau khi vô tình tìm thấy tôi đã ngay lập tức thử kiểm ra và không thể tin vào mắt của mình khi đó là tấm vé số trúng thưởng", bà Boyer cho hay.

Ngay sau khi biết mình trúng giải, bà Boyer đã cùng người anh trai của mình liên hệ với công ty vé số để làm thủ tục nhận giải thưởng gần nửa triệu đô của mình.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo