Tin tức - Sự kiện

Trung thu tại làng trẻ Hòa Bình có gì đặc biệt

Hòa chung với không khí rộn ràng, vui tươi trong ngày tết Trung thu của cả nước, vừa qua, công ty Lock&Lock đã phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp và đoàn thể khác tham gia chương trình “Vui đêm Trung thu - Chắp cánh ước mơ 2014”, chương trình diễn ra tại tại làng trẻ em Hòa Bình, Thanh Xuân, Hà Nội

Tiết mục văng nghệ của các bé tại làng trẻ Hòa Bình

Chương trình “Vui đêm Trung thu -  Chắp cánh ước mơ 2014” là chương trình từ thiện nhằm giúp đỡ những những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần để các em có thêm niềm vui, yêu đời và sống có ích cho xã hội. 

Đến với các em nhỏ tại làng Hòa Bình, Lock&Lock dành tặng nhiều phần quà ý nghĩa, giúp các bé phát triển về thể chất, mong muốn góp phần cải thiện cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của các bé. Ngoài ra, các thành viên công ty Lock&Lock còn được tham gia các chương trình giao lưu văn nghệ, các trò chơi thiếu nhi, chia sẻ niềm vui đón tết trung thu cùng các em tại làng.
 
Hy vọng sẽ có nhiều chương trình hay và thiết thực hơn nữa đến với các bé tại làng Hòa Bình để các bé có thể đón nhận những cái tết Trung thu đầy ý nghĩa như thế này.
 
Như Trâm
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo