Xã hội

Trước giờ ra mắt, sân khấu 'Kong Skull Island' bị lửa thiêu rụi

Bộ phim 'Kong Skull Island' dự kiến ra mắt vào 18h tối nay ngày 9/3, nhưng một sự cố đáng tiếc đã xảy ra khi sân khấu ra mắt phim đã bất ngờ bốc cháy.

Theo đó, sự việc xảy ra tại một rạp phim ở TP HCM chiều tối ngày 9/3 - nơi diễn ra việc công chiếu bộ phim Kong: Skull Island. Đây là bộ phim bom tấn được nhiều người mong đợi nhiều ngày qua.

Trao đổi với PV VnExpress, một khán giả có mặt tại hiện trường cho biết: "Sự việc diễn ra khi sự kiện mới bắt đầu. Một số diễn viên đang múa phụ họa quanh đống lửa thì bất ngờ có tiếng nổ lớn và lửa cứ thế bốc cháy. Nguyên nhân do lửa bén vào các vật liệu dễ cháy xung quanh".

sân khấu 'Kong Skull Island' bị lửa thiêu rụi.

Ngay khi đám cháy xảy ra, lực lượng chữa cháy được huy động khá sớm nhờ được BTC bố trí trực sẵn tại nơi diễn ra sự kiện. Tuy nhiên do sân khấu được thiết kế từ vật liệu dễ cháy, trời có gió to nên lửa lan nhanh và mạnh. Dù trong vòng vài phút, lửa được dập tắt nhưng toàn bộ sân khấu cũng cháy tan hoang.

Khi sự cố xảy ra, hàng trăm nghệ sĩ và khán giả hoảng sợ bỏ chạy tán loạn. Nhiều người lánh vào các quán coffee để tránh nóng nhưng vẫn lo lắng có thể xảy ra nổ lớn, báo Zing.vn đưa tin.

Lực lượng PCCC có mặt để dập lửa. Ảnh: Zing.vn

Cuối cùng, sự cố không may xảy ra khiến sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM phải chấm dứt trong sự tiếc nuối của nhiều người. 

Hiện diện của Vivo City cũng đã được cúp để tiện việc chữa cháy. 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Zing.vn, VNE)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo