Tin tức - Sự kiện

Trước trận đại chiến lịch sử, U23 Việt Nam đón tin cực vui

(DNVN) – HLV Park Hang-seo và người hâm mộ nước nhà đón tin cực vui trước trận chung kết U23 châu Á 2018 với sự trở lại của 2 cầu thủ quan trọng là Công Phượng và Duy Mạnh sau chấn thương.

Ở trận bán kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam có 2 lần liên tiếp bị U23 Qatar vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, với bản lĩnh thi đấu kiên cường, các học trò của HLV Park Hang-seo đã cầm hòa đối thủ sau 120 phút với tỷ số 2-2. Trên loạt đá luân lưu, chúng ta giành chiến thắng 4-3 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

>> Xem thêm: U23 Việt Nam dùng đội hình nào đấu với U23 Uzbekistan?

Sau trận đấu đầy khó khăn này, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam đã bị chấn thương nhẹ, trong đó có thể kể đến Công Phượng và Duy Mạnh. Thế nhưng, theo ghi nhận của phóng viên Đài truyền hình Việt Nam tại Trung Quốc, 2 cầu thủ trên đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN U23 VIỆT NAM: HLV Lê Thụy Hải "hiến kế" giúp U23 giành chiến thắng

Đỗ Duy Mạnh và Công Phượng đã sẵn sàng cho trận đại chiến với U23 Uzbekistan.

Sau buổi tập, Duy Mạnh chia sẻ: “Trận trước đội bạn đá vào mũi tôi khiến bị chảy rất nhiều máu nhưng bây giờ đã ổn. Tôi có thể ra sân trong trận đấu với U23 Uzbekistan.

HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện đã có những phân tích về chiến thuật thông qua băng hình và sẽ có đấu pháp hợp lý để khai thác điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ. Đến hôm nay, đã có rất đông CĐV quan tâm và điều đó sẽ cổ vũ tinh thần tốt chúng tôi cho trận đấu quan trọng với U23 Uzbekistan. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu với tinh thần cao nhất để có kết quả cao nhất”.

Bên cạnh đó, tiền vệ đến từ Hà Nội tỏ ra thận trọng với đối thủ của mình trong trận chung kết: “Dù HLV trưởng U23 Uzbekistan đánh giá cao U23 VN nhưng tôi nghĩ phát ngôn đó mang tính thận trọng.

Toàn đội xác định đây là trận quan trọng, hạn chế những sai lầm không cần thiết, không được thi đấu chủ quan. Bản thân tôi có một chút hồi hộp, căng thẳng nhưng HLV Park Hang Seo đã chỉ cho chúng tôi cách nghĩ đơn giản về mọi chuyện, không nên căng cứng quá để có trạng thái tốt nhất khi vào trận".

Được biết, trận chung kết Giải U23 châu Á 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 15h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 27/1/2018 tại Thường Châu, Trung Quốc.

 

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo