Pháp luật

Trưởng công an thị trấn quan hệ bất chính bị bắt quả tang

(DNVN) - Dù có vợ con nhưng Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa) vẫn quan hệ bất chính trong nhà nghỉ và bị bắt quả tang.

Ngày 12/8, ông Lò Xuân Thành, Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân, vừa bị đơn vị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra do có liên quan đến quan hệ trai gái.

Theo biên bản vụ việc được Công an thị trấn Thường Xuân lập, vào khoảng 21h tối ngày 18/7, nhận được tin báo, Ban công an đã tổ chức lực lượng đến nhà trọ 207 (do ông Lê Văn Dũng ở khu phố 2, thị trấn Thường Xuân, làm chủ) để giải quyết vụ ẩu đả làm mất an ninh trật tự.

Trưởng công an thị trấn quan hệ bất chính. Ảnh minh họa.

Tại hiện trường ở phòng trọ số 405, nhà trọ 207 có 2 người (1 nam và 1 nữ) là ông Nguyễn Duy Đ. (SN 1973) và bà Nguyễn Thị H. (cùng ngụ khu phố 4, thị trấn Thường Xuân) đang nằm sấp dưới nền nhà. Ông Đ. và bà H. là vợ chồng nhưng đã li hôn từ tháng 6/2016, song hiện vẫn ở cùng nhà.

Cũng tại hiện trường, ông Đ. cho biết thời gian qua anh nghe hàng xóm xì xào về chuyện vợ cũ có quan hệ tình cảm với người khác và quan sát kĩ thì thấy có dấu hiệu khả nghi. “Sau khi ăn tối, tôi thấy H. lấy xe máy đi ra ngoài nên đi theo và phát hiện vợ trong phòng trọ số 405, nhà trọ 207 của ông Dũng. 

Chờ một lát, tôi đạp cửa xông vào thấy ông Trịnh Quang Hạnh (Trưởng Công an thị trấn Thường Xuân) và vợ tôi đang nằm trên giường không mặc quần áo. Xô xát đã xảy ra, ông Hạnh bỏ chạy ra ngoài” - trong bản tường trình ông Đ. viết.

Gia đình ông Hạnh và chị H. là hàng xóm của nhau. Ông này có vợ và ba người con. Ngoài chức vụ Trưởng công an thị trấn, ông Hạnh còn là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, đại biểu HĐND thị trấn Thường Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021. Báo Vnexpress thông tin.

Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân Lò Văn Thành cho hay, sự việc liên quan đến ông Trịnh Quang Hạnh nêu trên đã được công an đã lập biên bản, xác định rõ ràng. 

 

"Hiện dư luận địa phương đang rất bức xúc vì trưởng công an mà lại có quan hệ bất chính. Chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên cấp trên để có hướng xử lý", ông Thành nói.

Ông Cầm Bá Xuân, Chủ tịch UBND huyện Thường Xuân khẳng định, vụ việc sẽ được xử lý nghiêm minh, trên tinh thần khách quan, không bao che.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo