Pháp luật

Truy bắt gã "điên tình" ra tay sát hại nữ sinh

(DNVN) - Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự và xã hội PC45 đang truy bắt kẻ "điên tình" ra tay giết hại nữ sinh vì bị từ chối tình cảm.

Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự và xã hội (PC45) Công an TP.HCM phối hợp với công an Tân Bình đang truy bắt nghi can Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi, quê Quảng Bình) để điều tra. Báo Tuổi trẻ cho biết.

Hiên cơ quan điều tra đang truy bắt hung thủ. Ảnh Tuổi trẻ.
Hiên cơ quan điều tra đang truy bắt hung thủ. Ảnh Tuổi trẻ.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan cảnh sát điều tra, tối 21/7, một  nữ sinh 13 tuổi, học sinh lớp 7 một trường tại Quảng Bình đi theo đoàn của trường đáp máy bay từ Singapore về TP.HCM, lưu trú tại một khách sạn trên đường Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình.

Đến 13h ngày hôm sau 22/7, trong lúc nữ sinh tên Linh đi cùng các thầy cô làm thủ tục trả phòng cho khách sạn để về quê thì một học sinh trong đoàn tên Nguyễn Văn Thiên (17 tuổi, học sinh lớp 11) thông báo mất hộ chiếu và nhờ Linh lên phòng để tìm giúp.

Thiên và Linh cùng lên khách sạn để tìm hộ chiếu. Tuy nhiên, sau một lúc chờ đợi không thấy hai học sinh xuống, các thầy cô trong đoàn quay lên phòng gọi cửa nhiều lần cũng không được bèn nhờ nhân viên khách sạn mở cửa giùm.

Khi bước vào phòng chỉ thấy Thiên nhưng không thấy Linh nên các giáo viên trường tìm kiếm. Đến khi mở phòng tắm khách sạn thì tá hỏa phát hiện Linh đang ngất xỉu trong bồn tắm. Mọi người đưa em học sinh nữ đi cấp cứu. Trong lúc hỗn loạn, thì Thiên đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mặc dù Linh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã trong tình trạng não chết, mạch đập yếu, chảy máu mũi và bị một vết thương ở chân. Sáng 23-7, nạn nhân đã tử vong và gia đình đã chuyển thi thể em về quê an táng.

 

Theo thông tin được biết, Thiên thích Linh đã lâu nhưng không được nữ sinh này đáp trả tình cảm. Sau nhiều lần bị từ chối thì xảy ra vụ việc trên.

Công an điều tra quận Tân Bình đã ra thông báo truy tìm Thiên để củng cố hồ sơ điều tra vụ án.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo