Pháp luật

Truy bắt hai tên trộm "cuỗm" kim cương ở nhà hàng Nhật Bản

(DNVN) - Ông Inoue Kenichi chủ nhà hàng Nhật Bản tại quận 1, TP. HCM rời nhà hàng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Khi quay lại, ông tá hỏa phát hiện số tài sản tiền mặt và kim cương đã biến mất.

Tin tức trên báo Hà Nội mới, ngày 8/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 1 TP. HCM cho biết đang điều vụ trộm xảy ra tại Nhà hàng Nhật Bản có tên Sakura (phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM) để truy bắt hai tên trộm.

Theo hình ảnh được ghi lại từ một máy camera của nhà hàng, sau khi đột nhập vào nhà hàng, 2 kẻ trộm đã cố gắng phá hoại hệ thống camera và lấy đi một số tài sản có giá trị.

Nghi can đột nhập nhà hàng Nhật ở quận 1 lấy trộm tài sản. (Ảnh Công an cung cấp).

Theo trình báo của ông Inoue Kenichi (SN 1958, chủ nhà hàng) thì khoảng 22h 30 phút ngày 5/6, khi khách đã ra về hết nên ông khóa cửa nhà hàng đi ra ngoài ăn tối. Gần một giờ sau, ông quay về thì bất ngờ phát hiện ổ khóa cửa nhà hàng bị phá, nhà hàng có dấu hiệu bị kẻ gian đột nhập. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Ông Inoue Kenichi liền chạy vào kiểm tra tài sản thì thấy bị mất một chiếc túi xách bên trong chứa 10,5 triệu đồng để ở tầng trệt bị lấy cắp. Chiếc két sắt đặt ở lầu 4 cũng bị phá bung. Toàn bộ tài sản bên trong gồm 95 triệu đồng tiền mặt, 4.000 USD, 1 nhẫn kim cương trị giá 140 triệu đồng đã bị kẻ gian lấy cắp.

Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan công an. Nhân tin báo, công an Phường Bến Nghé, quận 1 cùng các đội nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét.

Qua trích xuất dữ liệu từ camera an ninh được gắn trong nhà hàng, cơ quan công an được biết khi ông chủ người Nhật Bản vừa ra khỏi nhà hàng được ba phút thì có hai thanh niên đột nhập vào nhà hàng lấy trộm tài sản.

Cơ quan công an đề nghị ai nhận dạng được đối tượng thực hiện vụ trộm trên xin báo về đội CSĐT tội phạn về TTXH Công an quận 1, số 73 Yersin, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1, ĐT 069.3187908 gặp đồng chí Mai Thanh Tài để cung cấp thông tin.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo