Xã hội

Truy đuổi xe container cán chết người, bỏ chạy trong đêm

Xe container chạy lấn sang đã đâm vào người đàn ông điều khiển xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây tai nạn, lái xe bỏ chạy trong đêm.

Đến khuya ngày 16/1, lực lượng chức năng quận 2, TP. HCM phối hợp với các đơn vị liên quan vẫn khám nghiệm hiện trường, điều tra, xử lý vụ tai nạn xảy ra trên đường Đồng Văn Cống đoạn qua phường Thạnh Mỹ Lợi (quận 2, TP.HCM) khiến một người đàn ông tử vong, theo tin tức trên báo Pháp luật TP. HCM. 

Container chạy vào làn xe máy và gây ra vụ tai nạn chết người. Ảnh PLO.

Thông tin ban đầu, vào khoảng tối cùng ngày, container biển số 51C - 153.61 lưu thông trên đường Đồng Văn Cống theo hướng từ Mai Chí Thọ về vòng xoay Mỹ Thủy.

Khi vừa qua giao lộ Đồng Văn Cống - Phan Văn Đáng khoảng 100 mét thì phương tiện này chạy lấn vào làn xe hai bánh và va chạm với xe máy do một người đàn ông điều khiển. 

Cú va chạm khiến người đàn ông ngã ra đường, bị bánh xe cán phải tử vong ngay tại chỗ. Tuy nhiên, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế không dừng lại mà tiếp tục nhấn ga bỏ chạy, báo Người lao động đưa tin. 

Nhiều người chứng kiến vụ việc lập tức đuổi theo, chặn bắt được xe khi đã đi khỏi hiện trường gần 500 m. Tài xế xe này sau đó rời khỏi hiện trường

Lực lượng chức năng địa phương phối hợp với các đơn vị liên quan trong đêm đã đến khám nghiệm hiện trường và xác minh thông tin từ các nhân chứng. Khoảng gần 0h ngày 17/1, hiện trường được giải tỏa. 

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Pháp luật TP. HCM, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo