Pháp luật

Truy sát trong đêm, thanh niên bị đánh chết giữa đường

(DNVN) - Khi nạn nhân cùng 3 người bạn đang đi trên đường về phòng trọ thì bị nhóm côn đồ gồm 6 người truy sát, đánh chết giữa đường tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Tin tức trên báo Dân trí, ngày 13/3, Công an tỉnh Đồng Nai đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành điều tra vụ ẩu đả xảy ra tại hẻm 1, tổ 19A, khu phố 4, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa (Đồng Nai) khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương.

Hiện trường nơi thanh niên bị côn đồ truy sát, đánh chết giữa đường. Ảnh báo Dân trí.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h sáng 13/3, Trương Ngọc Anh Khoa (36 tuổi, quê Bạc Liêu) cùng 3 người bạn gồm Nguyễn Minh Nhí (18 tuổi); Lữ Nhật Quang (21 tuổi); Cao Minh Thương (25 tuổi) đi trên một xe máy để về phòng trọ của Khoa.

 Khi đến khu vực ngã ba Cây Sung (khu phố 4, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa), nhóm của Khoa gặp một nhóm thanh niên 6 người đi trên 2 xe máy chặn đường gây sự. Báo Infonet thông tin.

Thấy vậy, anh Khoa và nhóm bạn đã bỏ chạy vào đường hẻm thì bị nhóm này đuổi theo dùng cây và mã tấu đánh làm Khoa gục ngay tại chỗ, còn hai người bạn là Quang và Thương bị thương phải nhập viện. Sau khi gây án nhóm côn đồ đã lên xe bỏ trốn.

Bà T., nhà ở gần hiện trường cho biết, thời điểm đó bà đang ngủ thì nghe tiếng ồn ào ngoài đường nên đã dậy mở cửa ra xem thì thấy có 5 thanh niên leo lên 2 xe máy phóng đi. Một lúc sau, có một nhóm người đi bộ quay lại, bà mới biết có người đã bị đánh chết nằm bên vệ đường. Sau đó ít phút, lực lượng dân phòng và công an đến hiện trường.

Theo điều tra, trước đó anh Khoa có thuê phòng trọ ở gần đó để đi làm nhôm kính. Tuy nhiên, cách đây ít ngày anh Khoa đã làm thủ tục trả phòng để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Trước khi xảy ra vụ việc, anh Khoa cùng nhóm bạn đi nhậu để chia tay và đang trên đường về thì bị đánh tử vong. 

 

Theo 1 đồng nghiệp của Khoa cho biết, anh là người hiền lành, không có mẫu thuẫn với ai. Hiện lực lượng công an đang tiếp tục điều tra xác minh nhóm đối tượng trên.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo