Pháp luật

Truy tìm đối tượng siết cổ, cướp của tài xế taxi trong đêm

Ba đối tượng thuê taxi đi rồi dùng dao khống chế, đâm vào mặt tài xế yêu cầu giao nộp toàn bộ tài sản rồi tẩu thoát.

Ngày 2/11, Công an TP Đà Lạt (Lâm Đồng) vẫn tiếp tục điều tra, làm rõ một nhóm đối tượng dùng dao khống chế, đòi cướp tài sản của tài xế Kiều Quốc Trung, người chạy xe cho hãng taxi Quốc Tế tại Đà Lạt. 

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h45 ngày 30/10, có 3 thanh niên độ tuổi từ 25 – 30, gọi xe taxi Quốc Tế do tài xế Kiều Quốc Trung điều khiển đi từ đường Nguyễn Trung Trực về đồi Ông Sư (phường 4, TP Đà Lạt). Lúc lên xe cả 3 thanh niên này đều dùng khẩu trang che mặt. Báo NLĐ đưa tin.

Trên taxi vẫn còn máu của anh Trung. Ảnh: NLĐ

Khi đến một khu vực vắng, một thanh niên trên xe mượn điện thoại của anh Kiều Quốc Trung nói để gọi cho người nhà ra đón. Tiếp đó, những đối tượng này hiện nguyên hình là những tên cướp táo tợn. Chúng dùng dao khống chế, xiết cổ, đâm vào mặt anh Kiều Quốc Trung, yêu cầu nạn nhân có bao nhiêu tiền, tài sản có giá trị phải đưa cho chúng. Anh Kiều Quốc Trung nói mới vào ca, chưa có tiền. Báo CAND đưa tin.

Nhân lúc sơ hở, anh Trung bung được cửa xe và chạy ra ngoài cầu cứu và báo cho lực lượng chức năng. 3 đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nên đọc
Trung Hùng (tổng hợp theo báo NLĐ, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo