Xã hội

Truy tìm ôtô bỏ chạy trong vụ tai nạn chết người

(DNVN) - Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy tìm chiếc ôtô được cho là liên quan đến vụ tai nạn chết người nhưng đã rời khỏi hiện trường.

Ngày 3/2, nguồn tin của báo Phunuonline tại cơ quan chức năng cho biết, hiện tại cơ quan công an đang tổ chức truy tìm một chiếc xe ôtô 4 chỗ, được cho là có liên quan đến vụ tại nạn chết người xảy ra trên đường Nguyễn Thị Định (thuộc phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP. HCM) vào tối ngày 2/2.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Việt.

Theo nguồn tin từ báo Công an TP. HCM, vụ việc xảy ra lúc 20h tối 2/2, nam thanh niên điều khiển xe gắn máy BS: 59U1 – 156.19 di chuyển trên đường Nguyễn Thị Định hướng từ cảng Cát Lái về đại lộ Mai Chí Thọ. Đến số 283 đường Nguyễn Thị Định (P. Bình Trưng Tây, Q. 2, TP. HCM) thì bất ngờ va chạm với xe máy BS: 71S1 – 4757 do một người đàn ông khoảng 35 tuổi điều khiển.

Cú va chạm đã làm các nạn nhân ngã xuống đường. Vụ tai nạn làm 2 người bị thương, trong đó một thanh niên bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Theo người dân cho biết, cùng thời điểm trên, một chiếc ô tô loại 4 chỗ chạy chiều ngược lại cũng liên quan đến vụ tai nạn. Sau khi sự cố xảy ra, phương tiện này đã rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng Q. 2 nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lập biên bản và lấy lời khai của người dân về đặc điểm nhân dạng của chiếc ô tô liên quan trong vụ tai nạn. Đến 22h tối cùng ngày, hiện trường được giải quyết.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo