Xã hội

Truy tìm thanh niên phóng xe máy đâm cụ già rồi bỏ chạy

(DNVN) - Một đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên phóng xe máy đâm vào một cụ già đang đi qua đường rồi bỏ chạy, để mặc cụ nằm bất tỉnh giữa đường đang khiến dư luận phẫn nộ.

Clip được chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại xóm 9 Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội vào lúc 8h15 sáng ngày 8/8.

 

Cụ bà đội nón lá đang băng qua đường thì chiếc xe máy lao đến - (Ảnh cắt từ clip)
Cụ bà đội nón lá đang băng qua đường thì chiếc xe máy lao đến - (Ảnh cắt từ clip)

Hình ảnh ghi lại trong clip cho thấy, cụ bà đang đi sang đường khá nhanh. Thời điểm đó, khá đông xe cộ qua lại ở đoạn đường này, bất ngờ một thanh niên phóng xe máy lao tới đâm vào bà cụ. Cú đâm mạnh đã khiến bà cụ bị hất ra rồi ngã xuống lòng đường.

Sau khi gây tai nạn, nam thanh niên này đã dừng xe, quay đầu lại nhìn bà cụ rồi định lao xe đi thẳng. Tuy nhiên, khi thấy có người phía trước đang nhìn mình, người này vội quay đầu ngược lại bỏ chạy.

Bà cụ sau đó đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức nhưng không qua khỏi. Theo một số nguồn tin, bà cụ đã mất vào lúc 3 giờ 30 sáng nay, ngày 9/8/2015.

Do không làm chủ được tốc độ, thanh niên đã đâm xe vào cụ bà, khiến cụ ngã lăn ra đường - (Ảnh cắt từ clip)
Do không làm chủ được tốc độ, thanh niên đã đâm xe vào cụ bà, khiến cụ ngã lăn ra đường. - (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi clip này được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ thái độ phẫn nộ với hành động gây tai nạn rồi bỏ chạy của người đàn ông điều khiển xe máy và kêu gọi truy tìm kẻ gây tai nạn để báo cho công an xử lý. Có người đưa ra gợi ý xem lại camera, xem biển số xe để nhanh chóng tìm ra kẻ gây tai nạn.

 

Cộng đồng mạng cũng đang cùng nhau chia sẻ đoạn video để truy tìm thanh niên gây tai nạn rồi bỏ trốn.

Theo một số người, hành động sang đường thiếu quan sát của bà cụ đúng là nguy hiểm. Tuy nhiên, việc gây tai nạn rồi bỏ trốn, không đưa người bị đâm đi bệnh viện của thanh niên trong đoạn video thực sự đáng bị lên án.

Thu Phương (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo