Pháp luật

Thất tình, thanh niên "điên loạn" dùng dao đâm chết bạn gái

(DNVN) - Vì thất tình và cãi vã với bạn gái, nam thanh niên đã nổi cơn "điên loạn" dùng dao đâm bạn gái đến chết rồi cùng nạn nhân nhảy lầu tự tử.

Hai ngày nay, trên một số diễn đàn mạng xôn xao câu chuyện cô trẻ bị một nam thanh niên đâm tử vong vì chối bỏ tình cảm của người này. Ngay sau khi được chia sẻ, sự việc khiến không ít người bàng hoàng, thương xót cho số phận cô bạn gái trẻ xấu số. Qua đó, phẫn nộ trước hành động dã man của nam thanh niên.

Những hình ảnh về vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội
Những hình ảnh về vụ việc được chia sẻ trên mạng xã hội

Được biết, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 31/7, ở gần khu vực chợ Giảng Lắc, phường Quyết Thắng, TP Sơn La, tỉnh Sơn La. Nạn nhân xấu số được xác định tên là Bùi H. (18 tuổi, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái).

Còn hung thủ gây ra vụ án là Nguyễn Văn Ninh (26 tuổi, trú tại xã Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái). Theo thông tin ban đầu, sáng 31/7, Ninh rủ thêm anh Trần Minh Trường cùng lên TP Sơn La để tìm Huyền. Ba người gặp nhau tại một quán ăn tại chợ Giảng Lắc, thuộc tổ 3, phường Quyết Thắng, TP Sơn La.

Sau một hồi nói chuyện, giữa Ninh và H. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Nổi cơn "điên loạn" vì tình, nam thanh niên trong cơn quẫn bách đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người bạn gái tên H. rồi đưa nạn nhân ra ban công tầng 2 của quán ăn nhằm mục đích tự tử.

Ngay sau khi 2 người nhảy xuống đất, một số người dân gần khu vực đã tiến hành khống chế đối tượng Nguyễn Văn Ninh đồng thời đưa chị Huyền đi cấp cứu nhưng do bị mất máu quá nhiều nên nạn nhân đã tử vong.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sơn La đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với đối tượng Nguyễn Văn Ninh để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin mới nhất đến bạn đọc.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo