Pháp luật

Tự dựng kịch bản bị cướp xe, người phụ nữ lên đồn báo công an

(DNVN) - Không biết giải thích với gia đình như thế nào về khoản tiền đã mang đi trả nợ, người phụ nữ giả vờ bị cướp rồi lên đồn báo công an.

Vào 11h ngày 25/10, chị H. (trú tại phường 13, quận Phú Nhuận) hốt hoảng tới Công an quận 3 trình báo chị bị cướp xe trên đường về nhà.

Tại cơ quan công an, chị kể: Vào khoảng 10h cùng ngày, chị tới một ngân hàng, rút 250 triệu đồng bỏ vào cốp xe máy rồi chạy về nhà. Khi tới trước một căn nhà trên đường Trường Sa, phường 12, quận 3, chị bị hai tên cướp táo tợn ép xe, dí dao vào người rồi cướp chiếc xe máy cùng toàn bộ số tiền vừa rút. Báo PL TP.HCM đưa tin.

Chiếc xe của chị H. Ảnh: PLO

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng cảnh sát tiến hành điều tra đã. Xác minh từ ngân hàng trên đường Kỳ Đồng, cảnh sát biết được chị H. không rút tiền trước khi bị cướp.

Cũng tại thời điểm nạn nhân trình báo là ban ngày, đông người qua lại, rất khó khả năng cướp ra tay. Ngoài ra, người dân không nghe tiếng tri hô hay dấu hiệu của cướp. Báo Tri thức trực tuyến đưa tin.

Ngoài ra, khi được lấy lời khai về vụ việc người phụ nữ tỏ ra rất lúng túng và mâu thuẫn. Qua đấu tranh, Công an quận 3 đã buộc chị H. phải thừa nhận: Do nợ nần nên chị đã tự dựng kịch bản bị cướp để đi trình báo. Chiếc xe chẳng mất đi đâu cả, nó đang nằm yên ổn tại nhà một người bạn của chị H. 

Công an quận 3 cho biết do người phụ nữ thành khẩn nhận lỗi nên chỉ nhắc nhở, không xử phạt.

Nên đọc
Trung Hùng (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo