Tin tức - Sự kiện

Tuyên Quang: Chung kết cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên”

Tối 6.9 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra chung kết cuộc thi “Người đẹp xứ Tuyên”, cuộc thi nằm trong khuôn khổ “Lễ hội thành Tuyên” năm 2014, do UBND tỉnh phối hợp với Sở Văn hóa tỉnh Tuyên Quang tổ chức.

Tham dự cuộc thi có 21 thí sinh đến từ 7 huyện, thành phố trong toàn tỉnh Tuyên Quang, hiện là sinh viên các trường đại học, cao đẳng khu vực phía Bắc.

Các thí sinh dự thi người đẹp thành Tuyên 2014

Phần thi áo dài

Phần thi áo tắm

Phần thi đầm dạ hội

Trải qua các phần thi như thi áo dài truyền thống, trang phục áo tắm đi biển, áo dạ hội. Ban tổ chức cuộc thi đã chọn được 5 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử. Cuối cùng, Ban giám khảo đã chọn ra được ba thí sinh xuất sắc nhất của đêm thi là thí sinh mang số báo báo danh 06, Phạm Thị Mỹ Hạnh với trị giá giải thưởng 50 triệu đồng. Giải thưởng danh hiệu người đẹp thứ hai đã thuộc về thí sinh Phạm Diệu Linh số báo danh 10 với số tiền thưởng là 30 triệu đồng, giải thưởng người đẹp thứ ba được trao cho thí sinh Trần Bảo Quỳnh số báo danh 17 với số tiền thưởng là 20 triệu đồng.

3 thí sinh đạt giải “Người đẹp xứ Tuyên” năm 2014

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, trang phục đi biển đẹp nhất, trang phục áo dài đẹp nhất, thí sinh thân thiện, thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất cho một số thí sinh.

Bắt đầu từ năm nay, cuộc thi Người đẹp xứ Tuyên sẽ được tổ chức thường niên nhằm đánh giá và tôn vinh vẻ đẹp của người con gái xứ Tuyên đến bạn bè trong nước và các nước trong khu vực.

Đỗ Trần
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo