Tin tức - Sự kiện

Uber mong làm đối tác của Bộ Giao thông vận tải

Ông Jordan Condo - Giám đốc chính sách khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Uber vừa gửi thư tới Bộ trưởng Đinh La Thăng, bày tỏ nguyện vọng trở thành đối tác của Bộ GTVT. Chiều 1-1, TTO cho biết thông tin trên.

Trong thư, ông Jordan Condo thể hiện sự nhất trí với kết luận của Bộ trưởng Đinh La Thăng về việc Bộ GTVT cũng như Chính phủ Việt Nam khuyến khích Uber kinh doanh tại Việt Nam, song cần tuân thủ các quy định pháp luật của Việt Nam; các đối tác của Uber là đối tượng quản lý của Bộ GTVT và các đối tác này cần tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam về điều kiện kinh doanh vận tải bằng ô tô. Ông Jordan Condo cũng khẳng định chắc chắn sẽ thực hiện các kiến nghị của Bộ trưởng Đinh La Thăng cũng như các vụ chức năng của Bộ GTVT và sẽ sớm đề nghị gặp bộ, ngành liên quan để trao đổi về việc quản lý hoạt động kinh doanh của Uber tại Việt Nam.

 

Giám đốc chính sách khu vực châu Á-Thái Bình Dương của Uber cũng mong có cơ hội để thảo luận với Bộ GTVT về việc phát triển các ứng dụng dành cho giao thông vận tải đường thủy và các loại hình vận tải khác.

Theo PL TPHCM
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo