Xã hội

Ủy ban ATGT Quốc gia tham gia Facebook

(DNVN) - Ngày 22/2, Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia chính thức công bố trang facebook sau hơn một năm thí điểm hoạt động.

Theo tin từ báo Nhân Dân, trang facebook của Ủy ban ATGT Quốc gia có tên đăng ký Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, với đường link https://www.facebook.com/ntscvietnam.

Trang Facebook của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia.

Trả lời báo Zing.vn, ông Khuất Việt Hùng - Phó chủ tịch Ủy ban ATGT quốc gia cho biết, trang Facebook này sẽ tiếp nhận thông tin từ người dân phản ánh về tình hình an toàn giao thông, những kiến nghị giải pháp giảm tai nạn cũng như xây dựng môi trường văn hóa khi lưu thông trên khắp cả nước.

Theo lãnh đạo Ủy ban ATGTQG, địa chỉ Facebook này đã được thí điểm hoạt động khoảng một năm nay để làm cổng giao tiếp giữa Văn phòng Uỷ ban ATGTQG với người dân và cộng đồng mạng. Đây cũng là nơi mà Ủy ban công bố những văn bản chỉ đạo, điều hành, giới thiệu các quy định, chính sách mới của các cơ quan thành viên Ủy ban ATGT Quốc gia.

Ban quản trị trang Facebook sẽ thường xuyên giao tiếp, trả lời thắc mắc của người dân thông qua địa chỉ mạng xã hội này, đồng thời sẽ tổng hợp ý kiến báo cáo cho lãnh đạo Ủy ban và các cơ quan chức năng để có hướng giải quyết.

Uỷ ban ATGTQG mong muốn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, góp ý của mọi người dân, đặc biệt là của cộng đồng mạng xã hội để trang Facebook Uỷ  ban ATGTQG sẽ trở thành cầu nối thông suốt, hiệu quả giữa mọi người dân với Văn phòng Uỷ ban và các cơ quan thành viên của Uỷ ban. 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo