Tin tức - Sự kiện

Uzebekistan: Sốc với con "kỳ lân sống"

(DNVN)-Con bò "độc nhất vô nhị" này đã được nhiều người liên tưởng tới loài kỳ lân trong truyền thuyết khi ở giữa trán của nó mọc lên một cái sừng giống hệt như 2 cái sừng còn lại.

Theo tờ Mirror, con bò 3 sừng giống như loài "kỳ lân" trong truyền thuyết này được tìm thấy tại một ngôi làng thuộc đất nước Trung Á Uzebekistan. Chủ nông trang (danh tính không được tiết lộ) - người sở hữu con bò 3 sừng độc đáo này đã từng rất lo ngại rằng cái sừng "thừa" kia sẽ khiến con bò này không thể hòa nhập cùng đồng loại và khó khăn trong việc kiếm ăn nhưng nó lại hòa nhập rất tốt và chiếc sừng thừa dường như còn có lợi thế nhất định.

Con bò 3 sừng này được liên tưởng tới loài kỳ lân trong truyền thuyết.
Con bò 3 sừng này được liên tưởng tới loài kỳ lân trong truyền thuyết.

Con bò độc đáo này đã được nhiều người liên tưởng tới loài kỳ lân trong truyền thuyết khi ở giữa trán của nó mọc lên một cái sừng giống hệt như 2 cái sừng còn lại. Theo chia sẻ của người chủ này thì chiếc sừng thứ ba đã được con bò dùng để xua đuổi những cá thể khác trong đàn mỗi khi bị làm phiền.

Sau khi truyền thông đưa tin, hình ảnh về con bò độc đáo này thì đã có rất nhiều người đưa ra ý kiến xung quanh con "kỳ lân sống" này. Có người cho rằng con "kỳ lân sống" này là một loài độc đáo và cần phải được bảo tồn hợp lý. Tuy nhiên, ý kiến khiến nhiều người để ý nhất chính là tình trạng ô nhiễm môi trường dẫn tới các loài động vật đột biến ở đất nước Trung Á này.

Nên đọc
Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo