Pháp luật

Va chạm giao thông, thanh niên bị đâm thấu tim tử vong

(DNVN) - Sau khi va chạm giao thông, hai nhóm thanh niên xảy ra cãi vã một người trong nhóm dùng dao đâm thấu tim khiến thanh niên tử vong.

Tin tức trên báo Zing news, sau vụ va chạm giao thông trên đường Bình Long (quận Tân Phú, TP. HCM), hai nhóm thanh niên xảy cự cãi. Thanh niên 27 tuổi bị một người trong nhóm đối phương dùng dao đoạt mạng.

Hiện trường án mạng thanh niên bị đâm thấu tim tử vong. Ảnh Zing news.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 30/4, anh Nguyễn Anh Q. (27 tuổi, quê Bình Định), cùng nhóm bạn đi xe trên đường Bình Long (phường Tân Quy, quận Tân Phú, TP. HCM). Khi tới gần nghĩa trang Bình Hưng Hòa, nhóm của anh Q. xảy va chạm giao thông với một toán khác.

Lúc này, do không nhóm nào nhường nhịn nhóm nào nên cả hai xảy ra xung đột gay gắt. Bất ngờ, một thanh niên trong nhóm đối phương đã bật cốp xe rút dao chạy đến đâm vào ngực Q. khiến người này gục tại chỗ. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Trong lúc nhóm Q. đang hoảng loạn thì nhóm gây án rồ ga bỏ chạy. Mặc dù được nhóm bạn đưa đi cấp cứu nhưng Q. đã tử vong trước khi nhập viện.

Hiện công an đã làm việc, lấy lời khai nhóm Q. nhằm ghi nhận diện mạo cũng như những chi tiết quan trọng khác của nhóm đối phương.
Đến trưa 30/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và đang truy xét nhóm gây án.

Nên đọc
Dã Quỳ (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo