Xã hội

Va chạm với xe tải, một giáo viên bị cuốn vào gầm đi cấp cứu

(DNVN) - Cô giáo chạy xe máy từ trên vỉa hè xuống đường va chạm với một xe tải đang rẽ phải, nạn nhân cùng phương tiện bị cuốn vào gầm.

Theo tin tức trên báo Công An TP. HCM, vụ tai nạn xảy ra khoảng 16h chiều 18/2, chiếc xe tải BS: 64C – 019.21 do anh Trường Hoàng Bảo (43 tuổi. quê Vĩnh Long) điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1, hướng từ vòng xoay An Lạc về đường Nguyễn Văn Linh (TP.HCM).

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: báo Công An TP. HCM.

Đến đoạn rẽ vào đường Bùi Thanh Khiết (H. Bình Chánh, TP.HCM), thì tông vào chiếc xe máy do chị Nguyễn Thúy Quỳnh (37 tuổi, Q.11) điều khiển chạy cùng chiều phía trước.

Cú va chạm khiến chị Quỳnh ngã xuống đường bị cuốn vào gầm và đẩy đi một đoạn. Người dân xung quanh đã nhanh chóng đưa nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ nghiêm trọng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng H. Bình Chánh đã nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc, điều tiết giao thông.

Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, trước khi xảy ra vụ tai nạn các phương di chuyển trên quốc lộ 1 rất đông, nhiều người điều khiển xe máy đã chạy lên vỉa hè, trong đó có cả nạn nhân. Khi người này chạy xuống đường thì va chạm với xe tải. Được biết, chị Quỳnh hiện là giáo viên đang trên đường về nhà tại huyện Bình Chánh.

Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

 

Nên đọc
Tùng Bách (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo