Tin tức - Sự kiện

Valentine Trắng là ngày gì?

Valentine trắng 14/3 được bắt nguồn từ Nhật Bản và được phổ biến ở nhiều nơi. Nhiều người vẫn tặng quà cho một nửa của mình vào ngày lễ tình yêu này.

Vào ngày 14/2 các cô gái có thể tự tay mình làm sô cô la hoặc mua tại cửa hàng những hộp, những viên sô cô la nhiều màu sắc, hình dáng để đem tặng cho chàng trai mà mình có cảm tình. Sau đó đúng một tháng tức là ngày 14/3, các chàng trai sẽ mua sô cô la, quà tặng lại cho cô gái đã tặng quà mình trước đó.

Tuy nhiên phụ thuộc vào mức độ mối quan hệ giữa chàng trai và cô gái mà chàng trai sẽ chọn món quà để thể hiện tình cảm của mình. Cũng vì lí do đó mà ngày 14/3 còn được coi là “Ngày đáp trả”. Chàng trai coi đây là cơ hội để thể hiện tình cảm đối với người yêu, đáp trả lại tình cảm bấy lâu nay cô gái dành cho mình.

Valentine trắng 14-3. 

Trong ngày này, không còn gì ý nghĩa hơn là việc bạn sẽ đáp trả lại người con gái yêu thương của mình trong suốt thời gian dài những món quà hoặc lời nói cảm động, dễ thương và chân thành. Đừng bao giờ bỏ qua ngày 14/3 để làm những việc yêu thương với phái yếu.

Mặc dù ngày Valentine Trắng không phổ biến như Lễ tình nhân 14/2 nhưng trong ngày này vẫn có nhiều người tặng quà cho một nửa của mình. Điều đặc biệt, trong ngày Valentine Trắng, bánh quy, kẹo và socola trắng được ưa chuộng thay vì những loại socola thông thường.

Theo kết quả cuộc khảo sát cho thấy 67% nữ giới chuẩn bị chu đáo cho Valentine Đỏ (14/2). Trong khi đó, chỉ có khoảng 45% nam giới Nhật Bản đáp lại tình yêu của mình với người yêu vào dịp Valentine Trắng (14/3).

Những người trẻ tuổi tin rằng, nếu một ai đó tặng bạn bánh quy vào ngày này thì điều đó có nghĩa là người đó yêu bạn, kẹo có nghĩa là người đó thích bạn còn nếu là socola trắng thì có nghĩa là “Chúng ta hãy làm bạn nhé!”.

 Bên cạnh đồ ăn, những món quà khác cũng được lựa chọn như đồ trang sức, túi xách, giày, khăn, thú nhồi bông. Gần đây, một số chàng trai còn tặng đồ lót cho bạn gái để thể hiện sự quan tâm của mình tới bạn gái.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo