Công bố bản quyền quốc tế chương trình “Cơ hội cho ai?”
Sao Mai Hồng Hạnh xây dựng hình ảnh ca sỹ giải trí có “học thuật” / Cậu nhóc "người rừng" trong phim Tazan Nhí sau 13 năm: Biến mất khỏi giới giải trí, nhan sắc dậy thì gây tiếc nuối
“Whose Chance – Cơ hội cho ai?” do Đài truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất, là chương trình truyền hình thực tế về việc làm của Việt Nam, tạo cầu nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động với thông điệp “Tìm việc – Tìm người – Tìm cơ hội đổi đời”.
Chương trình đã tạo ra một sàn giao dịch việc làm, nơi mà tiêu chí tuyển dụng, mức lương, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp dành cho người lao động được thương lượng một cách công khai trên sóng truyền hình, giúp khán giả có thể tham khảo được mặt bằng công việc và tiền lương.
Tại lễ công bố bản quyền quốc tế format “Whose Chance?” và kế hoạch phát sóng “Cơ hội cho ai?” mùa 5, ông Cao Thế Anh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc ALO Media, đơn vị sở hữu bản quyền format “Whose Chance?” cho biết format Việt Nam được sáng tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và khát vọng đưa một format Việt Nam đi ra toàn cầu.
Ông İzzet Pinto, Founder & CEO - Global Agency cho biết: “Whose Chance?" là show mang tính thực tế về cuộc sống thực, về những con người thực. Format này rất dễ để bản địa hóa ở các khu vực khác nhau.
Tính đến nay, “Whose Chance - Cơ hội cho ai?” đã trải qua 4 mùa phát sóng, nhiều cơ hội việc làm đã được trao, nhiều ứng viên trưởng thành sau chương trình, tạo ra giá trị thật cho thị trường lao động Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo