Quốc tế

Video: Mô phỏng cách thức sát hại Kim Jong-nam của hai nữ nghi phạm

(DNVN) - Ông Kim Jong Nam được cho là bị hai phụ nữ xịt chất lỏng vào mặt ở sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia và chết trên đường tới bệnh viện.

Giữa ga đi đông đúc của sân bay Kuala Lumpur 2 ở Malaysia, một người phụ nữ được cho đã giữ lấy ông Kim Jong-nam, người còn lại xịt chất lỏng vào mặt ông và dùng một chiếc khăn chụp lấy mặt ông. Sau khi hoàn thành công việc, họ nhanh chóng rời đi.

Các nhân viên sân bay vẫn không hay biết gì cho đến khi ông Kim tiến đến và báo ông có vấn đề sức khỏe. Kim Jong-nam chết trên đường tới bệnh viện từ sân bay Kuala Lumpur, Malaysia, hôm 13/2.

Ông Kim Jong-nam bị sát hại hôm 13/2 tại Malaysia.

Nghi phạm đi cùng một người bạn nữ và 4 đàn ông, họ đến Malaysia với tư cách du khách. "Một nữ nghi phạm giữ chiếc khăn khoảng 10 giây, và cả hai đều không biết người đàn ông là ai và chỉ nghĩ rằng việc xịt chất lỏng là một "trò đùa", một cảnh sát giấu tên cho biết.

Ông Kim Jong-nam, 46 tuổi, bị sát hại hôm 13/2 khi đang chờ chuyến bay tới Macau. Ông Kim là anh trai cùng cha khác mẹ với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Ông từng được cân nhắc để trở thành người kế vị chính thức nhưng đã đánh mất sự tin tưởng của cha, ông Kim Jong-il.

Nguồn video: Reuters

Nên đọc


Tùng Bách (theo Reuters)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo