Tin tức - Sự kiện

Viên sáng mắt Goodeye – mắt sáng tinh anh, khơi nguồn trí tuệ

(DNVN) - Nhịp sống phát triển kéo theo sự ra đời của các thiết bị công nghệ ngày một hiện đại và đa dạng, cùng với sự ô nhiễm không khí, khói bụi ngày một tăng cao là mối nguy hại với đôi mắt của chúng ta. Vì thế, chúng ta cần lựa chọn đúng “thần dược” để bảo vệ “cửa sổ tâm hồn" của mình.

Để bảo vệ và ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm cho đôi mắt của mọi người một cách tối đa, Công ty TNHH Link Life đã cho ra đời sản phẩm Viên sáng mắt Goodeye – bí quyết hoàn hảo bảo vệ và giữ gìn đôi mắt bạn luôn sáng khỏe, tinh anh. Với mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn cho người dân Việt Nam, Công ty TNHH Link Life luôn tự hào là một trong những đơn vị phân phối những sản phẩm giúp hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe con người.

Đặc biệt với phương châm “Natural and Simple”, những sản phẩm của công ty đã và đang hướng nỗ lực hết mình để mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe. Viên sáng mắt Goodeye là một trong những sản phẩm uy tín hàng đầu được sản xuất từ những nguyên liệu, thành phần chất lượng nhất. Thành phần trong sản phẩm gồm: tinh dầu cá, EPA, DHA, Vitamin E, và các thành phần khác như gelatin, glycerine, sorbitol, nipagin, nipazol, ethyl vanilin, nước tinh khiết... an toàn, không tác dụng phụ.

Tinh dầu cá giúp bảo vệ mắt không bị thoái hóa hoàng điểm và giảm nguy cơ mắc hội chứng khô mắt. EPA là giúp tạo ra Prostagladin trong máu. Loại Prostagladin này có tác dụng ức chế sự đông vón tiểu cầu, giảm và phòng ngừa hình thành huyết khối, đồng thời có thể giảm bớt lượng cholesterol, giảm bớt triglyceride trong máu làm giảm độ nhớt dính của máu, giữ cho tuần hoàn được thông thoáng. DHA cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng của mắt.

Những thành phần này được nghiên cứu, lựa chọn và tính toán liều lượng phù hợp để tạo nên một sản phẩm tốt nhất, với công dụng: Giữ ẩm cho mắt, ngăn ngừa cận thị tiến triển, hạn chế một số triệu chứng thường gặp như: nhức mắt, mỏi mắt, sưng mắt, đỏ mắt, hoa mắt khi làm việc trong môi trường máy lạnh, sử dụng vi tính, xem tivi, đọc sách. Cung cấp các chất chống ôxi hóa, làm giảm sự lão hóa của tế bào mắt.

Nếu như các loại thực phẩm chức năng khác khiến chúng ta khó khăn và bất tiện trong việc sử dụng, mang theo trong các dịp đi du lịch hay vui chơi cùng bạn bè thì với Viên sáng mắt Goodeye hoàn toàn khác. Đội ngũ nhà sáng chế vô cùng tinh tế khi cho ra đời sản phẩm dưới dạng viên nén tiện dụng, dễ dàng mang theo trong các dịp đi chơi, hay đơn giản là luôn thường trực trong túi xách của bạn mọi lúc mọi nơi.

Niềm tin khách hàng dành cho sản phẩm viên sáng mắt này nói riêng và thương hiệu Link Life nói chung là động lực và sức mạnh để thương hiệu cho ra đời những sản phẩm uy tín và ngày một tốt hơn. Bằng chứng là thương hiệu Link Life được các tổ chức sức khỏe uy tín bình chọn và cấp giấy chứng nhận về đảm bảo chất lượng như: đạt top 100 thương hiệu và nhãn hiệu nổi tiếng do Viện sở hữu Tí tuệ quốc tế bình chọn, chứng nhận thương hiệu uy tín vì sức khỏe, ...

Để gìn giữ một đôi mắt sáng khỏe, các chuyên gia nhãn khoa khuyên bạn hãy lập một kế hoạch làm việc hợp lý trong đó có thời gian cho sự nghỉ ngơi của đôi mắt và đặc biệt đừng quên bổ sung các dưỡng chất để giữ gìn đôi mắt sáng khỏe mỗi ngày. Và thực phẩm chức năng Goodeye là sự lựa chọn hoàn hảo cho chúng ta. Viên sáng mắt Goodeye với thành phần, cơ chế tác động và tác dụng đặc biệt, được coi như một giải pháp hữu hiệu không chỉ chăm sóc đôi mắt các em thơ đang độ tuổi đến trường mà còn phù hợp với hầu hết các lứa tuổi.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo