Thị trường

Việt Nam sẽ trở thành điểm trung chuyển hàng hóa lớn của thế giới

(DNVN) - Theo thông tin từ Bộ Công Thương, vừa qua, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh đã có buổi tiếp xã giao ông Bruno Maurice Plantaz, Giám đốc điều hành Công ty CEVA Logistics để trao đổi về hoạt động của doanh nghiệp Logistics tại Việt Nam và thông tin về các chính sách, cam kết trong các FTA của Việt Nam liên quan đến lĩnh vực dịch vụ.

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh đánh giá cao hoạt động của CEVA tại Việt Nam trong thời gian qua và cho rằng, với tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong thời gian tới sẽ là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistics. 

Thứ trưởng Trần Quốc Khánh tiếp xã giao ông Bruno Maurice Plantaz, Giám đốc điều hành Công ty CEVA Logistics. Ảnh: MOIT.

Bên cạnh đó, đại diện Bộ Công Thương cũng đã chia sẻ những thông tin về cam kết trong các FTA của Việt Nam trong lĩnh vực logistic và mong rằng CEVA sẽ tận dụng được các cơ hội này để phát triển, thành công hơn tại thị trường Việt Nam.

Trong khi đó, đại diện CEVA cũng cho biết, với kinh nghiệp hoạt động tại Việt Nam trong thời gian qua, CEVA tin tưởng rằng Việt Nam sẽ trở thành điểm trung chuyển hàng hóa lớn của thế giới. Tuy nhiên, để được như vậy, Việt Nam cũng cần đầu tư hơn nữa vào việc nâng cao năng lực cho các cảng, đặc biệt là cảng nước sâu và sân bay.

Được biết, CEVA là công ty chuyên cung ứng dịch vụ logistic công ty trên 160 quốc gia, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu; CEVA đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2000 cung cấp dịch vụ logistic cho một số doanh nghiệp lớn như Microsoft.

Nên đọc
Hòa Hậu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo