Tin tức - Sự kiện

VietABank: Tưng bừng sinh nhật – vạn quà tri ân

(DNVN) - Nhân dịp kỷ niệm 12 năm thành lập, VietABank triển khai chương trình “Tưng bừng sinh nhật, vạn quà tri ân” như một lời cảm ơn của VietABank dành cho Khách hàng doanh nghiệp vì sự hợp tác và đồng hành trong suốt thời gian vừa qua.

Chương trình được triển khai từ ngày 04/07/2015 đến 04/08/2015 tại các chi nhánh, phòng giao dịch của VietABank trên toàn quốc.

Theo đó, doanh nghiệp sẽ được hưởng  mức phí ưu đãi lên tới 100% các giao dịch tài khoản tại quầy và ưu đãi lên tới 50% phí thanh toán quốc tế đối với khách hàng nhóm Kim Cương.

VietAbank tưng bừng sinh nhật, tri ân khách hàng từ 4/7 - 4/8/2015.

Doanh nghiệp thuộc nhóm khách hàng Vàng sẽ được hưởng mức phí ưu đãi lên tới 50% các giao dịch tài khoản tại quầy và ưu đãi lên tới 30% phí thanh toán quốc tế.

Ngoài ra, nhóm khách hàng Vàng và Kim Cương sẽ được nhận thêm một bộ tách trà gốm sứ Minh Long cao cấp.

Bên cạnh đó, VietABank ưu đãi lên tới 30% mức phí các giao dịch tài khoản tại quầy và phí  thanh toán quốc tế đối với các doanh nghiệp khác và khách hàng mới.

Chương trình “Tưng bừng sinh nhật, vạn quà tri ân” được ngân hàng Việt Á trân trọng gửi tới tất cả khách hàng doanh nghiệp bởi niềm tin bền bỉ dành cho VietABank trong suốt chặng đường 12 năm không ngừng nỗ lực để xây dựng và phát triển.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 1900555590.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo