Tin tức - Sự kiện

Viettel tri ân khách hàng khó khăn

Ngày 29/6, Công ty Viễn thông Viettel khởi động chương trình tri ân khách hàng mang tên “Viettel vì cộng đồng” tại các khu công nghiệp, các tỉnh nghèo khu vực Tây Bắc Bộ, Tây Nguyên và miền Tây Nam Bộ.

(chinhphu) Theo đó, Viettel sẽ phối hợp với các bệnh viện đa khoa Trung ương và địa phương tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho công nhân, người dân nghèo, gia đình có công với cách mạng… trên địa bàn tỉnh, đồng thời tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ khách hàng.

Chương trình “Viettel vì cộng đồng” diễn ra ở 8 tỉnh gồm: Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Bắc Kạn, Đăk Lăk, Gia Lai, Bạc Liêu, Cà Mau từ ngày 29/6 đến 24/8. Dự kiến hơn 4.000 người được khám bệnh tổng quát, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng sổ tiết kiệm… với tổng kinh phí 1 tỷ đồng.

Đáng chú ý năm nay, Viettel đổi mới trong công tác chăm sóc khách hàng bằng việc hướng sự quan tâm, chia sẻ đến các khách hàng bình dân, trích một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng khó khăn bằng các hoạt động thiết thực như khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng sổ tiết kiệm…

Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel Hoàng Sơn chia sẻ: Viettel mong muốn công tác chăm sóc khách hàng thiết thực hơn với cộng đồng. Chương trình “Viettel vì cộng đồng” sẽ góp phần giảm bớt khó khăn đối với người dân.

 

 

Linh Đan

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo