Viettel tri ân khách hàng khó khăn
(chinhphu) Theo đó, Viettel sẽ phối hợp với các bệnh viện đa khoa Trung ương và địa phương tổ chức hoạt động khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho công nhân, người dân nghèo, gia đình có công với cách mạng… trên địa bàn tỉnh, đồng thời tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ khách hàng.
Chương trình “Viettel vì cộng đồng” diễn ra ở 8 tỉnh gồm: Đồng Nai, Vĩnh Phúc, Cao Bằng, Bắc Kạn, Đăk Lăk, Gia Lai, Bạc Liêu, Cà Mau từ ngày 29/6 đến 24/8. Dự kiến hơn 4.000 người được khám bệnh tổng quát, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng sổ tiết kiệm… với tổng kinh phí 1 tỷ đồng.
Đáng chú ý năm nay, Viettel đổi mới trong công tác chăm sóc khách hàng bằng việc hướng sự quan tâm, chia sẻ đến các khách hàng bình dân, trích một phần lợi nhuận để chia sẻ với khách hàng khó khăn bằng các hoạt động thiết thực như khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng sổ tiết kiệm…
Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel Hoàng Sơn chia sẻ: Viettel mong muốn công tác chăm sóc khách hàng thiết thực hơn với cộng đồng. Chương trình “Viettel vì cộng đồng” sẽ góp phần giảm bớt khó khăn đối với người dân.
Linh Đan
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Tin vui từ 1/7/2025: Người tham gia BHYT đủ 5 năm liên tục có thể được thanh toán 100% chi phí khám chữa bệnh
Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2025
Hà Nội họp xem xét, quyết nghị về sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã
Hơn 8.000 phạm nhân được đặc xá dịp 30/4
Thượng tướng Nguyễn Huy Hiệu: Hãy trân trọng hòa bình

Tương lai quốc gia biết nuôi dưỡng khát vọng lớn