Xã hội

Vợ chết, chồng nguy kịch ở Đà Nẵng: Không có dấu hiệu hình sự

(DNVN) - Công an khẳng định qua điều tra ban đầu không thấy có dấu hiệu hình sự trong vụ việc vợ chết, chồng nguy kịch trong phòng ngủ ở TP Đà Nẵng.

Ngày 13/10, Khoa Hồi sức Chống độc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết bệnh nhân Nguyễn Văn Nhân (SN 1969, ngụ phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã hồi phục hoàn toàn.

Ông Nhân hiện tại đã hồi phục hoàn toàn. Ảnh báo NLĐ.

Theo các bác sĩ của Khoa Hồi sức Chống độc, bệnh nhân Nhân nhập viện trong tình trạng suy hô hấp, hôn mê, Bệnh viện đã tiến hành truyền dung dịch đường đồng thời cho thở oxy, bơm than hoạt tính vào đường tiêu hóa, theo tin tức trên báo Người lao động.

Theo các bác sĩ điều trị, qua chẩn đoán ban đầu, nghi ngờ bệnh nhân bị ngộ độc đường tiêu hóa. Sau 2 giờ nhập viện, bệnh nhân gần như khỏe hoàn toàn.

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, Đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng Công an quận Liên Chiểu cho biết hiện tại vụ việc đang chờ kết luận của giám định pháp y. 

Theo đại tá Hoa, nhận định ban đầu của cơ quan công an tại hiện trường thì trước khi xảy ra vụ việc, nạn nhân có ăn tối và ngủ trong phòng kín có để lò than.Cơ quan công an nghi ngờ nguyên nhân tử vong của bà Phạm Thị Kiều có thể do ngạt khí trong phòng kín. 

Tuy nhiên, đại tá Hoa cho hay để có kết luận cuối cùng cần chờ kết quả giám định pháp y. Đại tá Hoa cũng khẳng định trong vụ việc này không có dấu hiệu hình sự. “Chỉ là do vợ chồng bất cẩn trong cuộc sống thôi” – Đại tá Hoa nói.

 

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa vào 20h ngày 11/10 tại nhà của ông Nguyễn Văn Nhân (SN 1969) và vợ là bà Phạm Thị Kiều (SN 1979, cùng ngụ tổ 60, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), báoVntinnhanh đưa tin.

Vào thời điểm trên, một người họ hàng đến rủ ông Nhân đi uống cà phê nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời. Vào phòngngủ, người này phát hiện, bà Kiều đã tử vong trên giường, còn ông Nhân đang sùi bọt mép, nguy kịch. Con chó của gia đình nằm bất động dưới nền nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã nhanh chóng có mặt để tiếp nhận hiện trường và thu thập thông tin vụ việc. Hiện ông Nhân đang được điều trị tích cực tại bệnh viện và đã có dấu hiệu bình phục. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo