Pháp luật

Vợ chồng "cẩu tặc" bị dân đánh nhập viện khi đang hành nghề

(DNVN) - Một cặp vợ chồng ở Hà Tĩnh rủ nhau đi bắt trộm chó. Trong lúc đang hành nghề thì bị người dân phát hiện và truy đuổi, đánh trọng thương.

Theo tin từ báo VnExpress, ngày 3/12, Đội điều tra tổng hợp Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đang lập hồ sơ xử lý vợ chồng Nguyễn Văn Hùng (44 tuổi), Nguyễn Thị Hài (31 tuổi, cùng trú xã Hương Trà) do có hành vi ăn trộm chó.

Vợ chồng trộm chó bị người dân vây bắt. Ảnh: Tiền Phong.

Đưa tin về vụ việc, theo tin từ báo Tiền Phong, trước đó, vào khoảng 10h ngày 2/12, người dân xóm Hòa Xuân, xã Hương Xuân (Hương Khê) phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy mang BKS 38H8 – 2901 di chuyển lòng vòng quanh xóm. 

Thấy có dấu hiệu khả nghi, người dân theo dõi thì phát hiện đôi nam nữ này đang câu trộm chó của ông Nguyễn Kim Hiển.  Sau khi nghe tiếng hô hoán, người dân trong làng bủa vây các con đường ra vào làng và truy đuổi hai đối tượng. 

Bị phát hiện, hai đối tượng đã vứt lại chó rồi chạy thoát thân nhưng bị người dân đuổi kịp, sau một lúc vật lộn hai đối tượng bị bắt giữ.  Nhiều nhân chứng xác nhận, đã xảy ra xô xát giữa người dân và đôi nam nữ "cẩu tặc". 

Trước đó, 2 người này đã dùng bả cho chó ăn và bắt trộm chót lọt 2 con chó của gia đình ông Lê Hữu Sự, ông Lê Hữu Điều.

Sau khi bắt giữ đôi “cẩu tặc” người dân đã giao nộp cho cơ quan công an. Ông Phan Văn Hường, Trưởng Công an xã Hương Xuân (Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, hai đối tượng trộm chó của người dân là vợ chồng, trú tại xã Hương Trà, Hương Khê, Hà Tĩnh. 

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo