Xã hội

Vợ trẻ ôm con thơ khóc ngất bên thi thể chồng

(DNVN) - Thiếu nợ nhưng không có khả năng chi trả, nam công nhân gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử khiến cho vợ trẻ, con thơ tìm kiếm và khóc ngất khi vớt được thi thể.

Sáng 14/8, sau gần 2 ngày tìm kiếm, thi thể anh Trần Đình Dũng (28 tuổi, quê Hà Tĩnh) được tìm thấy trên sông Sài Gòn, đoạn dưới cầu Bình Lợi mới (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM).

Hiện trường người đàn ông nhảy cầu tự tử bỏ lại vợ trẻ, con thơ. Ảnh NLĐ.

Anh Dũng nhảy cầu Bình Triệu 2 xuống sông Sài Gòn tự tử vào trưa 12/8, sau khi để lại 1 bức thư tuyệt mệnh tại phòng trọ, nói về việc bị nợ một số tiền lớn nhưng không có khả năng chi trả. Báo Người lao động thông tin.

Gần 2 ngày túc trực cùng lực lượng chức năng tìm kiếm, người vợ trẻ khóc ngất khi thấy thi thể chồng. Bé trai 3 tuổi được mẹ đưa đến hiện trường, thơ dại vẫn vô tư vui đùa khiến không ít người xót xa.

Trước đó, vào khoảng 11h30 trưa ngày 12/8, nam thanh niên đang đi bộ trên cầu Bình Triệu (P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM) thì bất ngờ trèo qua lan can rồi nhảy xuống sông Sài Gòn. Báo Công an TP. HCM thông tin.

Do sự việc xảy ra quá nhanh nên người đi đường không kịp can ngăn. Một số người dân dùng ghe để tìm, cứu vớt nhưng nạn nhân bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi.

Được biết, anh Dũng đã có vợ con, và đang làm công nhân tại TP.HCM. Nạn nhân đang nợ khoảng 40 triệu đồng và ngân hàng gửi thông báo trả nợ vào ngày hôm qua nhưng hoàn cảnh khó khăn nên chưa có tiền để trả.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo