Pháp luật

Vợ và con Trưởng ban dân vận huyện bị giết với vết cắt ở cổ

(DNVN) - Đi làm vừa bước về đến nhà ở ấp Tân Thành, Quảng Thành, Châu Đức, Trưởng ban dân vận huyện tá hỏa khi thấy vợ và con trai đã chết với vết cắt trên cổ.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, tối 24/10, lãnh đạo của huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận vụ việc xảy ra tại nhà riêng của Trưởng ban dân vận huyện ủy Bùi Xuân Thường tại ấp Tân Thành, xã Quảng Thành.

Người dân tụ tập trước cổng nhà ông Trường theo dõi vụ việc. Ảnh: Người Lao Động.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h cùng ngày, ông Thường đi làm về tới nhà thì tá hỏa phát hiện vợ là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) nằm thoi thóp ở cầu thang còn đứa con trai út Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, đang là học sinh lớp 12) bị giết chết ở một góc nhà. 

Theo nguồn tin của báo Công an TP. HCM, vợ và con trai của Trưởng ban dân vận huyện ủy bị giết đều có vết cắt chí mạng ở cổ. Ông Thường hoảng loạn kêu cứu, mọi người xung quanh chạy đến đưa bà Nga đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi đến được bệnh viện.

Ngay sau đó, công an huyện Châu Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ của công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng.

Ông Nguyễn Hồng Lĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, ông đã nhận được báo cáo về vụ việc. Ông Lĩnh nói đã yêu cầu Ban giám đốc Công an tỉnh khẩn trường điều tra, truy bắt hung thủ.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo