Quốc tế

Với người dân Nga, Tổng thống Vladimir Putin là thần tượng số một

(DNVN) - Tổng thống Nga Vladimir Putin được coi là thần tượng số 1 của nhiều người dân ở xứ sở bạch dương nhờ tài lãnh đạo xuất chúng, bản lĩnh kiên cường, sự khôn khéo, linh hoạt của ông.

Bức chân dung khổ lớn đan bằng len của ông Putin, cùng với 2 chiếc kim đan khổng lồ trong ảnh là tác phẩm của nữ nghệ sĩ Natalia Yudina. Tác phẩm này đang trong quá trình chuẩn bị để được đưa ra triển lãm tại một bảo tàng ở thành phố Krasnoyarsk, miền Đông Siberia (Nga).

Một thiếu nữ tươi cười chụp ảnh cùng mô hình Tổng thống Putin ở quán Cafe Tổng thống, tại Krasnoyarsk. Cũng trong quán cafe này, người ta còn treo nhiều bức ảnh của ông Putin lên khắp các bức tường.

Anh Roman Zorin đang “cảm nhận” hình ảnh của ông Putin bằng cách chạm vào một bức chân dung 3D ở thư viện chuyên ngành đặt tại Krasnoyarsk. Những bức chân dung đặc biệt này được tạo ra cho riêng đối tượng là người khiếm thị, giúp họ có thể hình dung rõ hơn về diện mạo của Tổng thống Putin.

Hình ảnh ông Putin được in lên chiếc ốp điện thoại của một người phụ nữ. Ảnh chụp tại Sevastopol, Crimea (Nga).
Nam thanh niên khoác lên mình chiếc áo thun có in hình Tổng thống Putin trong một sự kiện cổ động cho Giải vô địch bóng đá thế giới (World Cup) 2018, tại thành phố St Peterburg.

Một cửa hàng ven đường ở thành phố này cũng có bán nhiều loại áo thun có in hình ông Putin.

Ngoài ra, hình ảnh của nhà lãnh đạo nước Nga cũng xuất hiện trên những chiếc áo nỉ. Ảnh chụp tại một cửa hiệu thời trang ở trung tâm Thủ đô Moscow.

Người ủng hộ vẫy cờ in hình ông Putin để chào mừng chiến thắng của ông trong cuộc bầu cử tổng thống Nga năm 2012.

Một tấm áp phích giới thiệu thương hiệu thời trang “Tổ quốc”, được thành lập vào dịp sinh nhật lần thứ 62 của Tổng thống Putin (năm 2014), tại St Peterburg.

Nghệ sĩ Alexey Sergienko (trái) vẽ thêm một trái tim biểu tượng cho sự yêu mến bên cạnh chân dung của nhà lãnh đạo nước Nga trên một chiếc áo thun. Ảnh chụp tại St Peterburg cũng trong sự kiện nói trên.

 

Chân dung ông Putin được người hâm mộ đặt trang trọng ở đại sảnh của một tòa nhà chính quyền tại thành phố Luhansk (Ukraine).

Hình ảnh Tổng thống Putin được lồng vào lá quốc kỳ Nga, trong cuộc tuần hành ủng hộ ông ở gần Điện Kremlin, Thủ đô Moscow.

Chiếc nhẫn có khắc khuôn mặt của Tổng thống Putin, nằm trong bộ sưu tập trang sức Putinversteher của nhà thiết kế Gleb Krainik.

Chân dung ông Putin được một người dân địa phương giương cao trong buổi tuần hành tại quảng trường trung tâm, ở thành phố Simreropol, Crimea.

Hình ảnh nhà lãnh đạo nước Nga được in trên những vật dụng gia đình được bày bán nhiều tại một cửa hàng ở St Peterburg.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo