Pháp luật

Vụ 34 giang hồ giải cứu vợ bạn: Tình tiết bất ngờ

Gặp lại bạn gái cũ trong tiệc sinh nhật, Tuấn đưa người này tới khách sạn để “tâm sự” nhưng bị chối từ. Cô gái sau đó báo tin cho “chồng hờ” tới giải cứu.

Chiều 4/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã thông tin chính thức về vụ bắt giữ 34 thanh niên từ TPHCM mang dao kiếm, gậy gộc đi “giải cứu” chị Lâm Thị Quốc C. (32 tuổi) ở TP Thủ Dầu Một, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Nhóm người bị công an Bình Dương tạm giữ. Ảnh Vietnamnet. 

Cảnh sát xác định người “giam lỏng” chị C. là Nguyễn Thanh Tuấn (tức Mun hay Mung, 41 tuổi, ngụ TX Bến Cát, Bình Dương). Chị C. và Tuấn trước đây có quan hệ tình cảm nam nữ nhưng đã chia tay.

Trong khi tham dự tiệc sinh nhật, Tuấn gặp lại bạn gái cũ nên đã khống chế đưa về khách sạn ở khu vực ngã tư Sở Sao (TP Thủ Dầu Một) với mục đích để “tâm sự”. Tuy nhiên, chị C. không đồng ý và báo tin cho “chồng hờ” là Nguyễn Hữu Tốt (31 tuổi, ngụ TP.HCM) tới “giải cứu”.

Tốt sau đó gọi điện cho Hồng Minh Tính (32 tuổi, ngụ TP.HCM) nhờ gọi thêm khoảng hơn 20 “đàn em” khác mang hung khí đi trên 6 xe ô tô đến TP Thủ Dầu Một để giải cứu người tình.

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng ngày 2/4, lực lượng chức năng nhận được tin báo một nhóm lên đến hàng chục người đi trên nhiều ô tô biển số TP. Hồ Chí Minh, Tây Ninh tụ tập ở khu vực ngã tư Sở Sao (phường Tương Bình Hiệp) để chuẩn bị đánh nhau, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin. 

Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Công an phường Tương Bình Hiệp và lực lượng Cảnh sát cơ động đã nhanh chóng triển khai bao vây khu vực, chặn bắt được 6 ô tô, trong đó có 2 xe taxi cùng 35 người trên xe.

 

Qua kiểm tra xe, lực lượng công an phát hiện nhiều hung khí, dao, búa, gậy gộc và nhiều vỏ chai bia cất giấu để hỗn chiếm. Tuy nhiên, cuộc chiến sinh tử chưa xảy ra thì đã bị lực lượng công an kịp thời ngăn chặn. Hiện Công an đang truy xét bắt giữ nghi can tên Tuấn để điều tra, làm rõ hành vi của người này trong việc giữ người trái pháp luật.

Nên đọc




Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Pháp luật TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo