Pháp luật

Vụ bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Bộ Ngoại giao lên tiếng

Trong cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao chiều 20/4, tại Hà Nội, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã thông tin về diễn biến quá trình điều tra vụ sát hại cháu bé Nhật Linh tại Nhật Bản.

Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết: "Theo thông tin mới nhất từ Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, hiện nay vụ việc đang được các cơ quan chức năng của Nhật Bản tích cực điều tra, làm rõ những hành vi liên quan đến nghi phạm sát hại cháu bé Nhật Linh."

Bà Lê Thị Thu Hằng nêu rõ Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản giữ liên hệ chặt chẽ với các cơ quan chức năng của Nhật Bản và theo dõi sát sao vụ việc nhằm sớm đưa được kẻ thủ ác ra xét xử, báo Vietnamplus đưa tin.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng. (Ảnh: Tùng Đinh)

Bà Lê Thị Thu Hằng cũng cho biết thêm thêm, sẽ tiếp tục cập nhật diễn biến và thông báo khi có thông tin mới.

Theo tin tức trên báo Vtc.vn, liên quan tới vụ bé gái Việt bị sát hại, hôm 19/4, cảnh sát Nhật Bản thông báo phát hiện mẫu tóc và dấu vân tay lạ trên chiếc xe cắm trại của nghi phạm. Giới điều tra đang nhanh chóng xác minh xem đây có phải là mẫu tóc của bé gái Việt Nam bị sát hại hay không.

Trước đó, cảnh sát tỉnh Chiba đã tịch thu 2 chiếc xe của nghi phạm Shibuya, gồm một chiếc xe hơi 4 chỗ màu bạc và một chiếc xe màu trắng được dùng khi đi cắm trại.

Nghi phạm được cho là có thể đã bắt cóc bé Linh sau đó giấu vào chiếc xe cắm trại trước khi chở đi phi tang bằng chiếc xe bạc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Vietnamplus, Khám phá)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo