Xã hội

Vụ cháu bé mất tích ở Quảng Bình: Người thân mong ngóng tin

“Vợ chồng tôi chia nhau đi tìm nhưng đến tối vẫn không thấy. Bà con hàng xóm cũng không biết con tôi đi đâu", mẹ cháu bé mất tích ở Quảng Bình lo lắng.

Ngày 5/7, theo thông tin từ công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình), Thượng tá Trần Bá Thường – Phó Thủ trưởng cơ quan CSĐT công an thị xã Ba Đồn - vừa ra thông báo truy tìm tung tích bé trai được cho là mất tích, theo tin tức trên báo Phụ nữ Việt Nam.

Gia đình cháu Nghĩa đang rất lo lắng, bất an. Ảnh báo Phụ nữ Việt Nam

Nguồn tin từ công an thị xã Ba Đồn cho biết thêm, khoảng 20h tối 3/7, cơ quan CSĐT công an thị xã Ba Đồn nhận được tin trình báo của gia đình anh Trần Văn Ất (SN 1969) và chị Dương Thị Thảo (SN 1979) về việc con trai của anh chị là cháu Trần Trung Nghĩa (SN 2011) mất tích bí ẩn khi đang chơi ở sân nhà.

Liên quan đến vụ việc này, chị Dương Thị Thảo (mẹ cháu) lo lắng kể lại, vào khoảng 17h chiều 3/7, cháu Nghĩa chơi cùng anh trai và mẹ ở sân nhà. Được một lúc thì chị Thảo vào bếp nấu ăn. Khoảng 30 phút sau chị Thảo ra gọi con vào ăn cơm nhưng không thấy cháu Nghĩa đâu.

“Vợ chồng tôi chia nhau đi tìm nhưng đến tối vẫn không thấy. Bà con hàng xóm cũng không biết con tôi đi đâu. Chúng tôi đã gọi điện cho gia đình người thân nhưng cháu đều không đến chơi", chị Thảo trình bày. Gia đình cho biết vào thời điểm mất tích, cháu Nghĩa mặc một áo phông màu trắng có dòng chữ Adidas.

Trong mấy ngày qua, chị Thảo mất ăn mất ngủ vì không tìm được tung tích của cậu con trai 6 tuổi. Gia đình chị đang rất lo lắng cho sự an toàn của bé. Được biết, anh chị vốn hiền lành không có mâu thuẫn với ai. Cháu Nghĩa rất ngoan ngoãn và nghe lời. Trước thời điểm mất tích, gia đình đã chuẩn bị cho cháu vào lớp 1 trong năm học mới này.

Người dân địa phương phản ánh việc 2 phụ nữ đi xe máy, chở theo một cháu bé trùm kín đầu trùng với thời điểm cháu Nghĩa mất tích. Nhiều nghi vấn cho rằng cháu Nghĩa bị bắt cóc, báo Zing news đưa tin.

 

Công an thị xã Ba Đồn đã tung lực lượng vào cuộc điều tra đồng thời, gửi thông báo rộng rãi đến tất cả các kênh thông tin và địa phương để tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Phụ nữ Việt Nam, Zing news)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo