Xã hội

Vụ cháy nhà 6 người thiệt mạng: Tang thương trong đêm dài

(DNVN) - Liên quan đến vụ cháy khiến 6 người một nhà thiệt mạng tại Cà Mau, không khí tang thương bao trùm trong đêm khi người thân, hàng xóm, học trò nạn nhân đến chia buồn.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, chiều 31/7, Công an tỉnh Cà Mau đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy vào lúc nửa đêm khiến 6 người thiệt mạng. Nguyên nhân ban đầu do chập điện.

Không khí tang thương trong lễ tang 6 nạn nhân xấu số. Ảnh báo VOV.

Thi thể 6 nạn nhân bị chết cháy gồm: ông Trần Quang Tiên (59 tuổi, thầy giáo công tác tại Trường THPT Cà Mau) và vợ là bà Trần Kim Anh (59 tuổi) hai con: Trần Kim Hằng (28 tuổi); Trần Quang Toàn (22 tuổi) và hai người cháu là Trần Thanh Vi (8 tuổi cháu nội); Quách Gia Hy (4 tuổi con của chị Hằng) đã khâm liệm. Anh Trần Quang Minh con trai duy nhất của ông Tiên may mắn sống sót do đi trực đêm tại công ty thủy sản.

Một người đàn ông lớn tuổi ở gần nhà thầy Tiên kể: “Bà chị ở phần trước. Còn cả gia đình thầy Tiên gồm bảy thành viên: vợ chồng thầy, ba con và hai cháu nội, ngoại cùng tá túc phần sau căn nhà”.

Phần sau căn nhà như một cái hộp kín bởi xung quanh bao bọc bởi nhà của người khác. Không có cửa sau, không lối thoát hiểm. “Phần dưới nhà để ba chiếc xe máy nên cái gác gỗ là chỗ ngủ của cả nhà. Bởi vậy mà…” - ông chú lớn tuổi nghẹn lời.

Thầy Tiên có trên 30 năm thâm niên nghề giáo. Nhưng gia sản chỉ có một căn gác chứa bảy con người. Bấy nhiêu thông tin đó cũng đủ để người ta hình dung đời sống gia đình thầy chật vật đến đâu.

Trong đêm dài, thân nhân gia đình nạn nhân, ai nấy đều thất thần, nghẹn ngào, hòa với những tiếng gào khóc thảm thiết khi mất đi người thân. Báo VOV thông tin.

 

Anh Hải, cháu ruột ông Tiến cho biết, thông thường, anh đi làm đêm, tới nữa đêm mới về. Nhưng hôm đó, sau khi tan việc, về đến nhà đã thấy cảnh ngôi nhà và người thân bị thiêu rụi. 

Cả đêm qua, rất đông bà con lối xóm, đồng nghiệp, học trò của nạn nhân Tiến đã đến chia buồn cùng gia đình. Tất cả đều bàng hoàng, đau xót và không thể tin được khi chứng kiến thảm cảnh này.

Vợ chồng ông Tiên có bốn người con (hai gái, hai trai). Con gái lớn có gia đình ở Kiên Giang, ba người còn lại ở chung nhà. Thông thường, hai người con trai của ông phụ bán quán tới nửa đêm mới về, nhưng đêm qua, người con út do mệt nên ở nhà. Riêng anh Trần Quang Minh, khi hay tin, ngay lập tức chạy về nhà, đã đột quỵ khi biết tin người thân, trong đó có con gái mình đã tử vong.

Trước đó, vụ cháy xảy ra lúc 0h10 ngày 31/7 tại căn nhà 91 Phan Bội Châu (phường 7, TP Cà Mau) căn nhà có nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bén rất nhanh, cứu không kịp nạn nhân khiến 6 người một nhà thiệt mạng. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo