Xã hội

Vụ cháy quán hủ tiếu: Mẹ ôm con chết cháy trong biển lửa

(DNVN) - Vụ nổ bình gas làm cháy quán hủ tiếu đã cướp đi sinh mạng của hai mẹ con, nhiều người không khỏi xót xa khi chứng kiến thi thể người mẹ ôm con chết cháy trong biển lửa.

Sáng 18/10, vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra tại quán hủ tiếu dê số 514 đường Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, TP HCM làm 2 mẹ con thiệt mạng và 1 người bị thương. Báo VOV thông tin.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 10h ngày 18/10, người dân nghe tiếng nổ lớn phát ra từ bên trong quán hủ tiếu dê (số 514 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM). Nhiều thực khách và nhân viên chạy từ bên trong quán ra ngoài cầu cứu.

Người thân tiếc thương cho thi thể hai mẹ con tử vong tại quán hủ tiếu. Ảnh báo Zing.

Ngay sau đó, ngọn lửa lớn bốc bao bao trùm ngôi nhà. Trong nhà có 5 người, 3 người đã kịp chạy ra ngoài. Trong nhà, còn hai mẹ con chủ quán hủ tiếu là chị Nguyễn Thuyền Kiều (43 tuổi) và cháu Quan Kiều My (13 tuổi). Người mẹ dù có thể thoát thân nhưng đã bất chấp biển lửa lao vào ôm chặt cô con gái để cứu con nhưng đám lửa quá lớn khiến hai mẹ con không thể thoát ra ngoài.

Tin tức trên báo điện tử Kiến thức, ngay khi phát hiện vợ con kẹt trong đám cháy, anh Quan Mãn Phước (41 tuổi) gào khóc và định chạy lên cứu nhưng đã được mọi người ngăn lại vì lúc này toàn bộ căn nhà chìm trong biển lửa. Lực lượng cảnh sát PCCC, cứu hộ cứu nạn quận Tân Phú đã huy động 7 xe chữa cháy cùng hơn 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Sau khoảng 30 phút có mặt, hiện trường vụ cháy đã được khống chế hoàn toàn. Khi Cảnh sát tiếp cận căn gác thì chứng kiến chị Kiều trong tư thế ôm con mình và cả 2 nằm chết khi chưa kịp thoát khỏi biển lửa. Đến 13h cùng ngày, thi thể 2 mẹ con chị Kiều đưa đưa ra khỏi nhà khiến những người thân và hàng trăm người chứng kiến đều thương xót, không ai cầm được nước mắt.

“Cô ấy không chọn cho mình sự sống khi biết núm ruột của mình còn đang kẹt trong biển lửa nên đã lao vào cứu con và cả 2 mẹ con đều ra đi mãi mãi”, bà Tám, một người dân địa phương chia sẻ trong nước mắt.

Anh Nguyễn Tuấn- người chứng kiến vụ cháy đã kể lại trên báo Dân Việt: “Khung cảnh lúc đó rất hỗn loạn. Tôi và cùng một số thanh niên chạy đến tìm cách ứng cứu nhưng lửa cháy dữ quá. Phía trong nhà có người phụ nữ la hét cầu cứu. Ngoài đường, người đàn ông gào khóc và luôn miệng nhờ cứu vợ con đang kẹt bên trong nhưng chúng tôi đành bất lực”.

 

Khuya 18/10, cả gia đình, người thân, hàng xóm khu phố ở phường Hoà Thành, quận Tân Phú, TP HCM cùng thức trắng để đón thi thể 2 mẹ con tử vong sau đám cháy để lo hậu sự.

Sau vụ cháy kinh hoàng, căn nhà bị cháy rụi cùng nhiều tài sản bên trong, 3 xe máy để gần khu nhà bếp cũng cháy rụi. Một nhân viên nữ của quán cũng bị bỏng nặng phần lưng phải nhập viện cấp cứu. Hiện nguyên nhân vụ cháy và con số thiệt hại đang được công an làm rõ.

Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo