Pháp luật

Vụ hung thủ giết mẹ, đâm vợ con: Hai mẹ con được điều trị tích cực

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng kinh hoàng hung thủ ra tay giết mẹ đâm vợ con tại Quảng Bình gây chấn động dư luận, sức khỏe hai mẹ con đang được điều trị tích cực.

Tin tức trên báo điện tử Kiến thức, theo thông tin từ gia đình nạn nhân, chị T. bị chém nhiều vết thương, bị tràn dịch màng phổi, đã được phẩu thuật tại khoa gây mê hồi sức bệnh viện TW Huế. Hiện nay sức khoẻ chị T.  đã qua cơn nguy kịch và có thể trò chuyện được. Còn cháu N. do bị rất nhiều vết chém từ bố cho nên hiện vẫn đang được cấp cứu tại khoa này.

Ngôi nhà xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Xuân Hữu./Kiến thức.

Báo Quảng Bình đưa tin, hung thủ Nguyễn Công H (SN 1976, trú tại tổ dân phố 4, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) là con út trong một gia đình đông anh em. Trước khi gây ra vụ thảm sát, H sống cùng gia đình gồm mẹ già, vợ và con trai. Đêm 13/10, H có sai con đi mua bia về nhà uống, khi thấy đã khuya, chị Lâm Thị T (SN 1979, vợ H) khuyên chồng vào nghỉ nhưng H không nghe nên giữa vợ chồng xảy ra cự cãi.
Một lúc sau, H đã lấy 1 con dao đâm vào người chị T. Nghe tiếng ba mẹ cãi nhau, cháu N (SN 2003, con trai H) ra can ngăn cũng bị H đâm trọng thương. Cùng lúc đó, bà Lâm Thị N (SN 1933, mẹ ruột H) chạy ra cũng bị H đâm vào ngực, gục tại chỗ. Sau đâm mẹ và vợ con, H chạy ra sân dùng dao đâm vào người mình tự sát.

Nghe tiếng la hét kêu cứu vang lên từ nhà bà N, hàng xóm chạy qua đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bắc Quảng Bình. Do vết thương quá nặng, bà N và H đã tử vong. Còn chị T và con trai được chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế ngay trong đêm.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an thị xã Ba Đồn đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.  Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, hung thủ gây ra vụ thảm sát là Nguyễn Công H, sau khi gây án xong H đã dùng dao tự sát ngay tại nhà.

Cũng trong chiều 14/10, rất đông người dân cùng lãnh đạo chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi chia buồn cùng gia đình. Vụ việc đang được Cơ quan cảnh sát điều tra – CA Thị xã Ba Đồn điều tra làm rõ.

Như tin đã đưa, khoảng 1h sáng 14/10, một vụ án mạng kinh hoàng đã xảy ra trên địa bàn tổ dân phố 4, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình khiến 4 người trong một gia đình thương vong. Nạn nhân cũng chính là hung thủ gây ra vụ thảm sát.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo