Pháp luật

Vụ cô giáo xinh đẹp chết bất thường: Thông tin mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ cô giáo xinh đẹp chết bất thường trong nhà nghỉ, Chủ tịch UBND xã Kim Lư huyện Na Rì, Bắc Kạn cho biết cô giáo này có chồng đi làm ăn xa nhà.

Cho đến ngày hôm nay, người dân thôn Lũng Cào (Xã Kim Lư, huyện Na Rì, Bắc Kạn) vẫn chưa hết bàng hoàng sau cái chết bất thường của chị Lâm Thị Mến tại nhà nghỉ Hoàng Anh hôm 28/7. Chiều ngày 31/7, trao đổi với phóng viên báo Đất Việt ông Trương Quan Trọng, Chủ tịch UBND xã Kim Lư cho biết, vụ việc đã xảy ra cách đây 3 ngày.

Cô giáo xinh đẹp chết bất thường trong nhà nghỉ có chồng đi làm ăn xa. Ảnh báo Đất việt.

Khi nhận được thông tin ông Trọng cảm thấy rất bất ngờ bởi chị Mến là một giáo viên mầm non, sống hòa đồng với mọi người và không có mâu thuẫn với ai. Theo ông Trọng thì chị Mến có ngoại hình ưa nhìn, được nhiều thanh niên trong xã theo đuổi.

"Mến lập gia đình với một người cùng xã, hoàn cảnh gia đình bình thường không thuộc diện khó khăn. Chồng của Mến rất hiền lành chịu khó. Chung sống với nhau một thời gian thì chồng của Mến đi xuống Hà Nội làm công nhân, một năm chỉ về thăm nhà được vài lần." ông Trọng cho hay.

Hôm xảy ra vụ việc chị Mến có đi cùng người yêu cũ là Lâm Văn Hiến (người cùng thôn) vào nhà nghỉ Hoàng Anh tại thôn Nà Pài, xã Kim Lư. Bản thân Hiến là một thanh niên khá hiền lành, từ trước tới nay chưa gây ra vụ việc tai tiếng nào.

Trước đó, như Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào đêm 27, rạng ngày 28/7, Lâm Văn Hiến đã cùng Mến  vào nhà nghỉ Hoàng Anh. Đến 9h sáng hôm sau (tức 28/7), Hiến rời khỏi nhà nghỉ và dặn chủ nhà nghỉ để bạn gái ngủ rồi sẽ quay lại đón sau. 

Nhưng mãi không thấy thanh niên quay lại, và cô gái cũng không ra khỏi phòng. Đến 18h nhân viên tiến hành kiểm tra phát hiện cô gái đã tử vong bất thường trong nhà nghỉ. Vào sáng ngày 30/7, Hiến đã đến cơ quan công an trình diện và đầu thú. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo