Pháp luật

Vụ côn đồ truy sát chủ tiệm game: Xác định danh tính nạn nhân

Liên quan đến vụ ẩu đả khiến một chủ tiệm game bắn cá bị nhóm côn đồ chém gục tại bệnh viện, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân.

Như tin tức đã đưa, tối 27/10), một nhóm côn đồ bất ngờ xông vào Bệnh viện Hoàn Mỹ nằm đường Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM chém loạn xạ những người bên trong bệnh viện. Cuộc truy sát khiến 1 người chết 3 người trọng thương.

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Trần Ngọc Th., chủ một tiệm game bắn cá trên đường Hoàng Hoa Thám thuộc quận Phú Nhuận, báo VOV đưa tin.

Công an quận Phú Nhuận đang xử lý hiện trường. Ảnh: ANTĐ

Vụ việc xảy ra khi ông Th đang ở tiệm game bắn cá do mình quản lý trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 5, quận Phú Nhuận, thì xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên có mặt tại đây. Sau đó, Th có lớn tiếng với nhóm người này rồi đánh và đuổi nhóm thanh niên đi khỏi tiệm.

Vài giờ sau, nhóm thanh niên bị Th đuổi về trước đó gọi thêm người cầm theo hung khí quay lại tiệm game tìm Th. Tại đây, nhóm thanh niên lao vào ẩu đả với nhóm người tại tiệm game bắn cá khiến Th bị thương.

Trong lúc mọi người đưa Th đi cấp cứu thì nhóm thanh niên kia cầm hung khí đuổi theo tiếp tục xảy ra ẩu đả từ đường Hoàng Hoa Thám, qua đường Thích Quảng Đức đến tận Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận. Vụ hỗn chiến kéo dài làm thêm 5 người của 2 nhóm bị thương nặng, riêng Th do vết thương quá nặng đã tử vong tại bệnh viện trên, báo ANTĐ đưa tin.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo