Pháp luật

Vụ cứa cổ bà chủ tiệm tạp hóa: Hé lộ nguyên nhân

(DNVN) - Vì ham chơi điện tử, cần tiền tiêu xài nên Phát và đồng bọn đã liều mình đi cướp và xông vào tiệm tạp hóa dùng dao cứa cổ người bán hàng.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vào khoảng 16h40 ngày 28/10, trên phố Ngũ Nhạc, phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội đã xảy ra một vụ cướp giật rất táo tợn.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc trên. Ảnh Pháp luật Plus.

Nhiều nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên bà L. chủ tiệm tạp hoá số 104 Ngũ Nhạc đang bán hàng thì có 2 thanh niên đi xe máy đến vờ mua hàng. Lợi dụng bà L. sơ hở không để ý, một trong hai thanh niên trên đã lao tới giật túi xách mà bà L. đang đeo.

Không dừng lại ở đây, khi thấy bà chủ cửa hàng vừa chống cự vừa tri hô, một tên đã liều lĩnh dùng dao tấn công vào cổ bà L. Trong lúc hoảng sợ nhưng bà L. vẫn tri hô mọi người đến giúp. Ngay lập tức, tổ tuần tra công an phường Thanh Trì và nhiều bà con hàng xóm đã lao tới quật ngã, bắt sống 1 trong 2 tên cướp, tên còn lại bỏ chạy.

Ngay sau khi đựoc đưa về trụ sở CA phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai cơ quan chức năng đã làm rõ tên cướp bị bắt sống tại chỗ tên là Nguyễn Thành Phát (SN,1996 ở Đại Tâm, Đại Lộc, Quảng Nam), theo tin tức trên báo Pháp luật Plus..

Thông tin ban đầu được biết, Phát nguyên là học viên trường học nghề Hoa Sữa là đối tượng ham chơi điện tử. Thường ngày Phát hay chơi điện tử trước quán của nạn nhân, biết bà L. sống một mình nên nảy sinh ý định đi cướp, nên đã bàn với đồng bọn đi gây án.

Chiều ngày 28/10, Phát mang theo dao nhọn rủ đồng bọn đi cướp. Do bà Lành cảnh giác không cướp đựoc tiền, Phát đã quay lại dùng dao đâm vào cổ nạn nhân và bị tổ tuần tra Công phường Thanh Trì và quần chúng nhân dân tóm gọn ngay sau đó, đối tượng còn lại đã bỏ chạy.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo