Pháp luật

Vụ cướp có súng ở Ciputra: Đã bắt được nghi phạm

Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tiến hành bắt giữ nghi phạm trong vụ cướp có súng tại một căn biệt thự nằm trong khu đô thị Ciputra.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Việt (35 tuổi, quê quán Lục Ngạn, Bắc Giang) bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra làm rõ hành vi “Cướp tài sản”. Báo Vietnamplus đưa tin.

Đối tượng Việt tại cơ quan Công an. Ảnh: CACC

Trước đó, sáng 5/11, một người đàn ông đeo kính đen bịt khẩu trang vào căn biệt thự của chị P. Người này dùng một vật giống súng đe doạ, cướp số tiền 40 triệu đồng và 2 điện thoại của gia chủ sau đó rời đi.

Tang vật thu giữ. Ảnh: CACC

Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, người giúp việc của gia đình chị P. đang đưa con chủ nhà đi học. Do chủ quan trong khu đô thị có bảo vệ thường xuyên kiểm tra, người giúp việc đã không khóa cổng cẩn thận, báo Dân trí đưa tin.

Nhận thấy đây là vụ cướp có vũ khí nguy hiểm, công an quận Bắc Từ Liêm đã trích xuất hình ảnh từ camera giám sát, xác nhận nhận hình ảnh nghi phạm và truy bắt đối tượng. 

Đến trưa ngày 8/11, lực lượng điều tra đã bắt được nghi phạm. Tại cơ quan công an, Việt đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện, vụ việc vẫn đang được làm rõ.

 

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Vietnamplus, Dân trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo