Xã hội

Vụ đại gia Cà Mau mua dâm trẻ em: Hé lộ tình tiết mới

Chiều 17/6, Công an TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án Môi giới mại dâm và Mua bán dâm, bắt tạm giam ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi) và bà Lâm Thị Châu (40 tuổi).

Theo điều tra ban đầu, bà Châu hiện là chủ quán nhậu có tiếng ăn chơi, nhiều 'em út' ở phường 9, TP Cà Mau.
Người đàn bà này đã nhiều lần gạ gẫm bé gái 14 tuổi bán dâmcho ông Luận. Khi được nữ nhân viên đồng ý, bà Châu liên hệ với ông Luận thỏa thuận giá môi giới và giá bán dâm.

Ông Tiêu Văn Luận đang sở hữu khách sạn lớn nhất Cà Mau
Ông Tiêu Văn Luận đang sở hữu khách sạn lớn nhất Cà Mau

Người đàn ông Việt kiều Mỹ đã mua dâm bé gái 2 lần tại nhà trọ gần quán nhậu, vào cuối tháng 5 và đầu tháng 6, mỗi lần 500.000 đồng. Tuy nhiên, số tiền này đều bị bà Châu thu giữ, cô bé không hưởng đồng nào.
Vụ việc sau đó bị cha mẹ bé gái ở xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời phát hiện và tố giác công an thành phố vào chiều 16/6. Được mời lên làm việc, ông Luận đã thừa nhận hành vi.
Người nhà nạn nhân cho biết, giữa tháng 5, khi đến xin làm nhân viên phục vụ tại quán nhậu, cô bé bị bà chủ 'giam lỏng'.
Khi gia đình phát hiện, bà Châu không cho họ đưa con gái về mà buộc phải trả gần 10 triệu đồng đã cho cô bé vay mượn.
Trong khi đó, ông Luận qua Mỹ năm 1980. Bảy năm sau, ông được Hiệp hội quốc tế cấp thẻ 'Những người thợ nề và thợ thủ công'. Ông từng được ca tụng do có nhiều sáng tạo trong việc chế tạo nhà di động.

Theo VNE
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo