Tin tức - Sự kiện

Vụ 'đại gia khách sạn mua dâm trẻ em': Vị khách tốt bụng bí ẩn

Một người tốt bụng bí ẩn đã chủ động tìm cách liên lạc với gia đình Q. để giúp giải cứu nữ tiếp viên 15 tuổi này thoát khỏi cảnh bị giam lỏng, ép bán dâm.
Ngày 22.6, theo nguồn tin của PV Thanh Niên Online, Cơ quan điều tra Công an TP.Cà Mau (Cà Mau) đang củng cố hồ sơ để khởi tố các bị can liên quan đến hành vi “Mua dâm trẻ vị thành niên” và “Môi giới mại dâm” đối với ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, chủ một khách sạn lớn tại TP.Cà Mau) và Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu N.D ở phường 9, TP.Cà Mau). 
Tá hỏa vì con mang nợ, bị ép bán dâm
Ngày 16.6, bà Thạch Thị Xuân (57 tuổi, ngụ ấm Thăm Trơi, xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau), đến Công an phường 9, TP.Cà Mau trình báo về việc con bà là Bùi Thị Q. (sinh ngày 10.1.2000) hiện bị tạm giữ tại quán N.D (khóm 4, phường 9, TP.Cà Mau). Khi đi đòi con, bà Xuân cũng không ngờ rằng con mình đang bị giam lỏng, ép bán dâm vì một món nợ 7 triệu đồng.
Trước đó, khoảng 12 giờ ngày 16.6, chuông điện thoại của bà Xuân reo vang. Nghe hồi chuông đầu, người phụ nữ ngoài 50 tuổi này không nghe máy vì thấy số điện thoại lạ. Số điện thoại lạ gọi đến lần thứ 10 thì bà Xuân mới nghe.
Từ bên kia, giọng một người thanh niên phát ra: "Cô ơi, cô có phải là mẹ của bé Q. hay không, Q. đang gặp nạn". Mặc dù đang hoảng hốt, bà Xuân vẫn cố bình tĩnh để hỏi rõ chuyện.
Q. sau khi được giải cứu trở về nhà.
Q. sau khi được giải cứu trở về nhà.
"Cậu đó nói con Q. đang bị giam lỏng ở quán bia ôm, chủ đánh đập nhiều lắm, kêu gia đình đến cứu và cho địa chỉ quán”, bà Xuân kể.
Nghe tin con em mình gặp nạn, gia đình Q. tức tốc tìm đến quán N.D. Nhưng khi đến quán, bà Châu yêu cầu người nhà của Q. phải đưa 7 triệu đồng để trả nợ vì Q. nhiều lần mượn tiền của chủ để mua son phấn, quần áo..
Người nhà Q. một mực đòi đưa con em mình về mà không chịu trả tiền. Một thanh niên bặm trợn xăm trổ đầy mình lao vào đấm đá túi bụi. Thấy người của quán N.D hung hăng quá,  ba mẹ Q. đến công an phường trình báo.
Người khách tốt bụng bí ẩn
Q. kể, mình cũng muốn trốn khi bị bà Châu ép bán dâm, nhưng Châu dọa là nếu bỏ trốn sẽ cho mấy đứa "xã hội đen" đánh.
“Có lần khách vào nhậu, em xin vào trực bàn thì một lúc sau cái anh hiền hiền trong bàn rủ em đi khách sạn nhưng không mua dâm mà xin số điện thoại rồi cho 500.000 đồng. Lúc đó, em chỉ cho số điện thoại của em nhưng anh ấy gọi không được vì bà chủ giữ máy”, Q. kể.
Q. nhớ lại, khoảng 3 - 4 ngày sau, người khách hiền hiền lại đến quán và kêu bà chủ cho lựa chọn tiếp viên. Lúc đầu anh này cứ chạy tới, chạy lui ngang qua quán và nhìn bảng hiệu, bà Châu nghi ngờ điều gì đó nên không cho em ra tiếp. Một lúc sau, anh khách chê chị kia mập và đòi kiếm tiếp viên mình dây, không thì đòi về, nên bà chủ mới cho em ra tiếp khách.
"Vào bàn uống bia được một lúc, người khách đó lại rủ em đi khách sạn nhưng đến nơi chỉ xin số điện thoại, hỏi địa chỉ nhà của em ở dưới quê và tiếp tục cho em 500.000 đồng. Ảnh sau đó gọi về nhà em kêu người tới cứu em"
Khi người khách có số điện thoại mẹ của Q., Q. vài lần thấy anh này chạy ngang qua quán.
Đến trưa 16.6, số điện thoại lạ gọi vào máy của mẹ Q., anh này giục gia đình ra Cà Mau tìm cách giải thoát thiếu nữ. Cơ quan công an vào cuộc. Q. được giải cứu.
Theo Thanh Niên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo