Pháp luật

Vụ đánh ghen, lột áo ở Hà Nội: Nỗi cay đắng của người vợ bị "cắm sừng"

(DNVN) - Nguyên nhân trận đánh ghen, lột áo cô gái giữa phố tại Hà Nội là bởi có những uẩn khúc cay đắng mà người vợ phải chịu đựng khi bị chồng "cắm sừng".

Như tin tức đã đưa, chiều tối 15/6, trên mạng xã hội xuất hiện một số clip quay lại hình ảnh bốn người phụ nữ đánh ghen, hành hung một cô gái giữa phố gần siêu thị Big C, phường Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội.

Theo hình ảnh trong clip, bốn người phụ nữ này túm chặt tóc một cô gái mặc áo đen lôi đi trên phố. Mặc dù cô gái này khóc lóc van xin nhưng bốn người phụ nữ liên tục giật tóc, đấm, tát vào mồm vào mặt. Cô gái mặc áo đen ngã xuống đường thì những người phụ nữ lao vào giật cúc, lột áo rồi thay nhau đạp vào bụng, vào người và vào mặt.

Bốn người phụ nữ túm tóc, lột áo, đánh đập một cô gái giữa phố vì ghen tuông.

Cô gái áo đen bị đánh chảy máu miệng, trầy xước mặt mũi liên tục van xin nhưng bốn người phụ nữ này vẫn không tha vì cho rằng cô gái trẻ có quan hệ bất chính với chồng một người trong nhóm. 

Danh tính của những người có liên quan được xác định. Theo đó cô gái được cho là người vợ Vũ Thị Vân Anh (SN 1994, trú tại phường Văn Quán - Hà Đông) đã cùng Hoàng Thị Anh (SN 1989) rủ nhau ra siêu thị Big C Hà Đông, thuộc phường Mộ Lao, để gặp “tình địch” của Vân Anh là Mai Thị A (SN 1997, Vĩnh Phúc) nhằm nói về việc chị A. có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh.

Anh K. (SN 1986),  anh ruột của Vũ Thị Vân Anh cho biết: "Chẳng ai mong muốn phải đi 'đánh ghen' cả. Gia đình cũng có khuyên can nhiều nhưng cũng một phần em gái mình bức xúc quá nên mới xảy ra cơ sự này". Báo Người đưa tin thông tin.

Vân Anh kết hôn với Lê Đ.N. (SN 1988). Nhưng cuộc hôn nhân của Vân Anh không được hạnh phúc. Chồng Vân Anh hay ghen nhưng chính bản thân gã lại đi ngoại tình. Nhiều lúc, gia đình anh thấy chị có những vết thâm tím trên người, hỏi ra thì mới biết cô bị chính chồng mình hành hung.

Gia đình khuyên can nhiều đến mức bắt chị phải li dị chồng nhưng rồi Vân Anh cũng chỉ ậm ừ rồi để đó: "Gia đình có khuyên đã không còn tình cảm thì chia tay nhau đi cho bớt khổ. Nhiều lúc em tôi cũng quyết định li dị nhưng rồi chỉ nghe mấy câu nịnh nọt của N. nó lại xuôi".
"Chỉ từ khi N. nó bắt đầu làm nghề cho vay lãi - đòi nợ thuê thì bắt đầu nó thay lòng đổi dạ, lấy oán báo ơn", anh K. nhận định.

 

Nhất là từ khi gã chồng mất nhân tính bắt đầu có tình nhân. Cô tình nhân mới này mới chỉ sinh năm 1997 tên là A., người Vĩnh Yên. Thời gian đầu, Vân Anh biết chuyện có hỏi chồng về sự hiện diện của người thứ 3 xen vào gia đình. Tuy nhiên chồng phủ nhận tất cả.

Một lần Vân Anh đọc được những tin nhắn mùi mẫn của chồng với tình nhân, mới vỡ lẽ ra bản thân chị đã cắm "sừng" từ rất lâu rồi. "Lúc đầu nó còn chối nhưng về sau em gái mình biết rồi thì N. với con bồ công khai tình cảm luôn", anh K. cho biết.

Anh K. đau đớn kể lại, có người vợ nào chịu được nỗi cay đắng khi thấy những hình ảnh ân ái của chồng mình với người phụ nữ mà lại được chính tay "tình nhân" của bồ gửi đến. Vân Anh không chỉ nhận được những hình ảnh "trêu ngươi" đó một lần, thậm chí là vài lần. "Nó còn gọi điện đe dọa đánh em gái. Nhà mình có bảo em mình đi đâu thì nên cẩn thận", anh K. cho biết. Những tin nhắn, những cuộc ghi âm điện thoại mà A. nhắn tin đe dọa, Vân Anh không giữ được bằng chứng vì bị chồng đập điện thoại.

"Chưa bao giờ tôi tin được lại có một vụ ghen ngược lạ đời như thế. Bồ nhắn tin đe dọa thậm chí đòi đánh cho thừa sống thiếu chết", anh K. nói.

Tất nhiên, chị Vân Anh cũng không nhẫn nhịn để "nhân tình của chồng mình" đe dọa. Vẫn có những lời ra, tiếng vào hay những câu chửi bới. Thậm chí, rất nhiều lần hai người hẹn nhau ra ngoài để "đánh nhau" xem ai mới là chủ nhân thật sự của N nhưng không thành. Cho đến khi chuyện "đánh ghen" thật sự diễn ra và gây ầm ĩ vào chiều ngày 15/6 xảy ra.

 

Anh K. khẳng định: "Còn về chiếc dây chuyền, tôi cam đoan em gái tôi không bao giờ lấy. Và chiếc dây chuyền đó là của em tôi chứ không phải trong lời khai của A."

Liên quan đến vụ cô gái 19 tuổi bị đánh ghen hội đồng trước cổng siêu thị Big C, quận Hà Đông, ông Vương Tiến Dũng - trưởng Công An quận Hà Đông cho biết, hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hà Đông vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo ông Dũng, vụ việc có nhiều biểu hiện liên quan đến hình sự nên đang được điều tra theo hướng này. Tại trụ sở, A. cô gái được cho là "tình nhân" cũng thừa nhận cho biết, có quan hệ tình cảm với chồng của Vũ Thị Vân Anh nhưng đã chia tay được mấy tháng nay. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo