Pháp luật

Vụ Giám đốc công ty Vạn Lợi bị sát hại: Hung thủ và nạn nhân là bạn thân

(DNVN) - Ông Vinh và Mộc chơi rất thân với nhau, thậm chí thân hơn cả anh em ruột thịt. Vì cùng có chung sở thích đá gà lại rất hợp tính nhau nên hai ông này thường xuyên ngồi nói chuyện với nhau về chủ đề gà chọi.

Truyền hình Quốc hội cho biết, Vào khoảng 8h sáng 4/10, xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại xã Văn Môn, huyện Yên phong, tỉnh Bắc Ninh

Vụ Giám đốc công ty Vạn Lợi bị sát hại: Hung thủ và nạn nhân là bạn thân. Ảnh Kiến thức

Nên đọc

Nạn nhân là ông Mẫn Văn Vinh - Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi, đã bị một đối tượng chém tử vong tại nhà riêng.

Trao đổi với phóng viên Truyền hình Quốc hội, lãnh đạo công an xã Văn Môn cho biết, vào khoảng 8h sáng nay, có một người đàn ông chừng 50 tuổi đi xe máy đến nhà riêng ông Mẫn Văn Vinh - Giám đốc Công ty TNHH Vạn Lợi. Khi đến nơi, người đàn ông này được con dâu của ông Mẫn Văn Vinh mời vào phòng khách uống nước. Sau đó ông Vinh xuống nói chuyện với người đàn ông này và hai người đã xảy ra xung đột, người đàn ông này đã dùng dao chém ông Vinh và bỏ đi.

Báo Người đưa tin thông tin thêm, sau khi gây án, đối tượng cầm dao, chạy ra xe máy phóng đi. Anh Vinh được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

 Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Yên Phong và các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ.

Qua xác minh, lực lượng chức năng đã làm rõ đối tượng gây án là Nguyễn Văn Mộc, 53 tuổi, trú ở Trung Bàn, thị trấn Chờ, Yên Phong đến chơi. Tuy nhiên, gây án xong, Mộc không về nhà, cũng không đến các chỗ quen biết.

 

Trong lúc lực lượng chức năng đang truy tìm đối tượng thì một số người dân đã phát hiện có một người đàn ông treo cổ tự vẫn trong một ngôi nhà hoang ở trang trại ở xã Yên Phụ. Sau khi phát hiện người dân đã báo cho lực lượng công án đến để điều tra, xác mình sự việc.

Qua công tác điều tra, Công an Bắc Ninh xác định người đàn ông treo cổ tự vẫn chính là Nguyễn Văn Mộc, người đã gây ra cái chết cho ông Vinh vào ngày 4/10.

Được biết, Công ty của ông Vinh cũng tạo ra rất nhiều việc làm cho lao động trên địa bàn. Vợ chồng ông Vinh có 5 người con, trong đó có 4 người đã lập gia đình.

Ở địa phương, bản thân vị giám đốc này sống chan hòa với mọi người và rất năng nổ trong các công tác xã hội và có rất nhiều đóng góp cho địa phương.

Chia sẻ thông tin với phóng viên Tri thức trẻ, ông Nguyễn Văn Hòa - Bí thư chi bộ thôn Trung Bạn, thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết: "Ông Vinh và Mộc chơi rất thân với nhau, thậm chí thân hơn cả anh em ruột thịt.Vì cùng có chung sở thích đá gà lại rất hợp tính nhau nên hai ông này thường xuyên ngồi nói chuyện với nhau về chủ đề gà chọi. Thậm chí, ông Vinh là người nhiều tiền nên sẵn sàng bỏ ra từ 15 - 20 triệu đồng mua một con gà chọi mang lên nhà ông Mộc nhờ nuôi hộ.

 

Vào buổi chiều ngày hôm trước (ngày 3/10), ông Vinh còn đánh xe ô tô lên nhà ông Mộc và ngồi chơi cả buổi chiều, đến chập tối mới về.
Sự việc xảy ra quá đột ngột và mọi người đều hết sức ngỡ ngàng, không ai dám tin vào việc mà ông Mộc gây ra".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh điều tra làm rõ.

Công ty TNHH Vạn Lợi là một công ty lớn trên điạ bàn tỉnh Bắc Ninh, chuyên sản xuất, kinh doanh kim loại màu, sắt thép và cô đúc nhôm.
Trần Hoa
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo