Pháp luật

Vụ giết chồng rồi hiếp dâm vợ: Dựng hiện trường truy tìm hung thủ

(DNVN) - Liên quan đến vụ án mạng giết chồng, rồi hiếp dâm vợ ngay trên giường nạn nhân, cơ quan công an đã dựng lại hiện trường truy tìm hung thủ.

Tin tức trên báo Thanh niên, khoảng 1h30 ngày 18/11, Cơ quan CSĐT Công an Ninh Thuận tổ chức dựng lại hiện trường vụ án mạng giết chồng rồi hiếp dâm vợ xảy ra tại khu vườn táo ở thôn An Thạnh 2, xã An Hải, H.Ninh Phước (Ninh Thuận).

Buổi thực nghiệm hiện trường sáng nay chỉ có mặt bà Lê Thị Tùng (48 tuổi, vợ nạn nhân), nhân chứng duy nhất trong vụ án và cơ quan công an Ninh Thuận. Một số người dân hiếu kỳ đã tụ tập xung quanh ngôi nhà bà Tùng để theo dõi buổi thực nghiệm.

Công an tỉnh Ninh Thuận đã tiến hành dựng lại hiện trường, truy tìm hung thủ vụ án mạng giết chồng, hiếp dâm vợ. Ảnh báo Tuổi trẻ.

Nạn nhân bị đâm chết trong vụ án này là ông Nguyễn Đông Tấn (50 tuổi), còn bà Tùng (49 tuổi, vợ ông Tấn) tự khai mình bị hiếp. Ngoài ra bà Tùng được cho là nhân chứng duy nhất của vụ án.

Mặc dù công an Ninh Thuận thực hiện dựng lại hiện trường trong đêm nhưng rất đông người dân thức đến khuya để xem cơ quan điều tra thực nghiệm hiện trường rạng sáng 18/11. Báo Tuổi trẻ thông tin.

Cuộc thực nghiệm hiện trường kéo dài hơn ba giờ, bắt đầu là cảnh một người lạ bịt kín mặt vào nhà đâm ông Tấn, cảnh ông Tấn rơi từ trên giường xuống nền nhà, cảnh bà Tùng bị người này yêu cầu đưa tiền, vàng rồi bị cưỡng hiếp và cuối cùng là cảnh bà Tùng chạy sang vườn táo ông Mít kêu cứu.

Theo cơ quan điều tra, các cảnh dựng này căn cứ theo lời khai của bà Tùng, từ đó tìm ra các tình tiết để phục vụ điều tra, truy tìm hung thủ gây ra án mạng kinh hoàng giết chồng rồi hiếp dâm vợ ngay trên giường nạn nhân.

Trước đó, như tin đã đưa khoảng 2h ngày 18/9, bà Lê Thị Tùng đến công an xã An Hải trình báo, vợ chồng bà đang ngủ trên giường (chồng nằm phía trong, sát vách ngôi nhà, còn bà nằm ở phía ngoài) thì bất ngờ có một người đàn ông bịt mặt đột nhập vào nhà.

 

Người này cầm dao đi đến giường, vén màn lên bất ngờ dùng dao dùng dao đâm ông Tấn một nhát vào ngực trái, làm ông Tấn ngã gục xuống giường và tử vong tại chỗ.

Sau đó, hung thủ quay sang dùng dao không chế cưỡng hiếp bà và lấy 2 điện thoại, một chiếc nhẫn vàng đeo ở tay bà Tùng. Khi hung thủ băng qua khu vườn táo, rời khuôn khỏi viên nhà, bà Tùng mới dám chạy ra đường kêu cứu.

Bà Tùng cho biết vợ chồng bà sinh sống, canh tác trong khu vườn táo nhiều năm qua, chưa hề có sự mâu thuẫn với những người xung quanh. Sau đó, bà Tùng đã đến công an xã An Hải trình báo.

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo