Pháp luật

Kẻ thú tính giết người chồng rồi hiếp dâm vợ nạn nhân

(DNVN) -Trong đêm khuya, kẻ thú tính đã bịt mặt rồi xông vào nhà đâm chết người chồng ngay trên giường và thực hiện hành vi hiếp dâm vợ nạn nhân trước thi thể người chồng.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, khoảng 6 giờ sáng ngày 18/9, nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập tại vườn táo nơi ngôi nhà cấp 4 của vợ chồng ông Nguyễn Đông Tấn ở thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận). Tại hiện trường, ông Nguyễn Đông T. (49 tuổi) nằm chết sát mé giường ngủ. 

Theo lời khai của bà vợ, nhân chứng của vụ việc giết người chồng rồi hiếp dâm vợ cho biết, vào khoảng nửa đêm, rạng sáng nay ngày 18/9, bà vợ và ông T. đang nằm ngủ thì bỗng nghe tiếng có người đột nhập vào trong nhà. 

Thi thể người chồng nằm gục dưới nền nhà. Ảnh báo Vietnamnet.
Thi thể người chồng nằm gục dưới nền nhà. Ảnh báo Vietnamnet.

Chưa kịp phòng thủ, một kẻ bịt mặt đã cầm dao tiến sát giường ngủ của vợ chồng bà rồi dùng dao dâm nhanh một nhát vào ngực trái ông T., làm ông T. rớt xuống đất bất động và tử vong khi mất quá nhiều máu.

Kẻ thú tính chưa dừng lại ở đó, tiếp dục dùng dao khống chế bà vợ và dọa nếu hô hoán sẽ giết chết người vợ. Quá đau đớn trước việc chồng vừa bị đâm, bà vợ sợ hãi, không dám kêu la.

Trong phút nạn nhân hoảng loạn, kẻ thú tính này còn lên cơn "cuồng dâm",và cưỡng bức người vợ ngay trước thi thể của người chồng. Thỏa mãn nhục dục, gã thú tính này đã trốn thoát sau khi hiếp dâm người vợ.

Khi hung thủ băng qua khu vườn táo, rời khuôn khỏi viên nhà, bà Tùng mới dám chạy ra đường kêu cứu.  Khu vườn nhà vợ chồng ông Tấn ở cách biệt, thưa thớt dân cư. Khi bà Tùng đến công an xã An Hải trình báo sự việc mọi người tá hỏa, bất ngờ về sự việc vừa xảy ra. 

Cơ quan chức năng cho biết, toàn bộ vật dụng trong ngôi nhà không bị xáo trộn, mất mát. Người vợ ông T. được đưa đi giám định pháp y để có cơ sở làm rõ vụ việc.

 

Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo