Pháp luật

Vụ giết người, phân xác ở Cao Bằng: Tình tiết mới nhất

(DNVN) - Liên quan đến vụ giết người phân xác ở Cao Bằng, Công an tỉnh này cho hay đơn vị đã bắt giữ được nghi can Bế Ích Thi (SN 1990) là người địa phương.

Theo tin tức mới nhất, liên quan đến vụ giết người phân xác ở Cao Bằng, ngày 24/9, Công an tỉnh Cao Bằng cho hay đơn vị đã bắt giữ được nghi can trong vụ án mạng chấn động. Danh tính đối tượng là Bế Ích Thi (23 tuổi, Triệu Ẩu, Phục Hòa, Cao Bằng), báo Giao thông đưa tin.

Khám nghiệm thi thể bị phân xác ở Cao Bằng. Ảnh báo Giao thông.

Nạn nhân trong vụ việc là Bế Ích Hùng (SN 1987, bảo vệ trường tiểu học Bản Co, Triệu Âu). Sau khi lấy lời khai của nghi can, công an tỉnh Cao Bằng sẽ hoàn tất hố sơ chuyển VKS khởi tố bị can

Trước đó theo nguồn tin của báo Tiền phong, ngày 20/9 công an địa phương đã triệu tập một số đối tượng nghi vấn để lấy lời khai.

Theo tin ban đầu, trưa 16/9, anh Hùng đến con sông cách khu vực biên giới Việt- Trung chừng 6km để đánh bắt cá. Tối khuya, người thân và lực lượng tìm kiếm phát hiện 2 bao tải giấu trong bụi rậm, trong đó chứa đựng thi thể anh Hùng đã bị cắt thành nhiều khúc, nhưng không thấy phần thân người.

Trưa 19/9 lực lượng chức năng phát hiện thêm 2 bao tải nổi trên mặt sông, kiểm tra thì thấy bên trong chứa phần thân thể của nạn nhân Hùng. “Như vậy, có thể nói, dư luận đồn thổi, vụ án giết người, lấy nội tạng là không có cơ sở”, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng nói.

Theo cơ quan điều tra, anh Bế Ích Hùng là người hiền lành, tốt tính. Trong gần 5 năm làm bảo vệ tại Trường Tiểu học Bản Co, xã Triệu Ẩu, anh luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo