Pháp luật

Giết người phân xác ở Cao Bằng: Đã có manh mối đầu tiên

(DNVN) - Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng khẳng định không có chuyện giết người phân xác để lấy nội tạng.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 11h trưa 16/9, anh Bế Văn H. (SN 1987) ở Bản Co  xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, Cao Bằng ra sông đánh cá. Đến khoảng 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động nhiều người đi tìm.

Hiện trường vụ án giết người phân xác rúng động Cao Bằng. Ảnh CAND.

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên mở ra xem. Khi mở ra kiểm tra thì mọi người hốt hoảng phát hiện bên trong có nhiều mảnh thi thể người. Phần thân của nạn nhân đã bị biến mất.

Vào sáng 19/9, cơ quan điều tra đã tìm thấy phần thân của nạn nhân bị biến mất nằm cách hiện trường nơi phát hiện thi thể khoảng 2km. Được biết, nội tạng của nạn nhân vẫn còn nguyên. 

Trước vụ án mạng nghiêm trọng trên, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp chỉ đạo, cử đoàn công tác tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra vụ án, đồng thời, báo cáo sự việc lên Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Chia sẻ cùng PV, Đại tá Trần Văn Huân, Trưởng Công an huyện Phục Hòa cho biết, lâu nay tình hình an ninh tại địa bàn khá ổn định, chưa từng xảy ra vụ án nào kinh hoàng như vậy. Vụ án mạng này đã khiến người dân địa phương hoang mang, nhiều người đồn thổi cho rằng anh H. bị sát hại để lấy nội tạng.

Đại tá Nguyễn Văn Hồng cho biết việc tìm thấy tại khu vực cách hiện trường phát hiện 2 bao tải chứa các phần thi thể của nạn nhân khoảng 2 km đã xóa tan dư luận trong quần chúng nhân dân địa phương cho rằng anh H. bị sát hại để lấy nội tạng.

 

Hiện, Công an tỉnh Cao Bằng đang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự  tiếp tục điều tra, nhằm nhanh chóng xác định được đối tượng gây án, cũng như động cơ, mục đích gây án của kẻ thủ ác man rợ này.

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo